Siêu thị tranh sơn dầu AMIA

Với xu hướng sống hiện đại ngày nay thì có rất nhiều đồ vật có thể dùng để trang trí không gian căn hộ của gia đình bạn. Nhưng nếu bạn sở hữu một bức tranh sơn dầu phong cảnh thì sẽ giúp cho không gian tổ ấm trở nên sang trọng, xóa đi sự gò bó của căn phòng.


Đến với siêu thị tranh AmiA Hà Nội, quý khách sẽ được ngắm nhìn nhiều mẫu tranh phong cảnh vẽ sơn dầu tuyệt đẹp với chất lượng cực tốt... Đối với AmiA thì sự hài lòng của quý khách hàng là trên hết, luôn mong muốn mang đến cho quý khách những mẫu tranh sơn dầu giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Vì sao bạn nên chọn Siêu thị tranh AMIA?

  • Với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hiệp hội họa sĩ Việt Nam với lâu năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những mẫu tranh vẽ sơn dầu tuyệt đẹp và mang giá trị nghệ thuật cao đến với quý khách hàng.
  • AmiA là địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu đẹp có quy mô lớn nhất Hà Nội. Showroom tranh AmiA rộng lên tới 240m2 trưng bày rất nhiều mẫu tranh đẹp. Ngoài dòng tranh treo tường vẽ sơn dầu, còn có tranh ghép gỗ nghệ thuật hiện đại, tranh thêu cao cấp…
  • AmiA giao tranh miễn phí cho khách hàng. Với đơn hàng trên 500.000đ ở các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm và Ba Đình.
  • AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu treo tường đẹp theo yêu cầu của khách hàng. Với số lượng lớn sẽ được triết khấu theo đơn hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, 2 số 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0916 225 866

Email: sieuthitranhAmiA@gmail.com

Website: AmiA.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thegioitranhtrangtri/

GIờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy