Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Thuy Vi Cosmetic
  2. top 2 Simi Cosmetic
  3. top 3 Mỹ Phẩm Thu Hằng
  4. top 4 Bear House Cosmetic
  5. top 5 Nabé Authentic - Bé Nana
  6. top 6 Shinn Beauty Store

Simi Cosmetic

Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Simi Cosmetic tại Nam Định chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Simi Cosmetic sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Missha, Peripera, Mamonde... đảm bảo hàng chính hãng - chuẩn AUTH 100%, với cam kết ''Không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake''.


Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Simi Cosmetic kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Simi Cosmetic bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Simi Cosmetic đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Hàng Sắt, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0834 159 595
Fanpage: www.facebook.com/Bùi-Mỹ-Linh-Cosmetic-109333910824236
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Simi Cosmetic
Simi Cosmetic
Simi Cosmetic
Simi Cosmetic

Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Thuy Vi Cosmetic
  2. top 2 Simi Cosmetic
  3. top 3 Mỹ Phẩm Thu Hằng
  4. top 4 Bear House Cosmetic
  5. top 5 Nabé Authentic - Bé Nana
  6. top 6 Shinn Beauty Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy