Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Thuy Vi Cosmetic
  2. top 2 Simi Cosmetic
  3. top 3 Mỹ Phẩm Thu Hằng
  4. top 4 Bear House Cosmetic
  5. top 5 Nabé Authentic - Bé Nana
  6. top 6 Shinn Beauty Store

Thuy Vi Cosmetic

Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Thuy Vi Cosmetic tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Nam Định.


Và một khi nói đến thế giới mỹ phẩm của Thuy Vi Cosmetic thì chẳng có cụm từ gì có thể mô tả chính xác hơn là: "Đa dạng - Phong phú". Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da thì một phần lớn các mặt hàng của shop nghiêng về trang điểm như son môi, kem nền, phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt... cùng một số phụ kiện phục vụ make up khác và tất cả đều là các dòng mỹ phẩm chính hãng. Trong đó, son môi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại shop, nổi bật có thể kể đến các loại son thuộc các thương hiệu như: Innisfree, Merzy, DHC, 3CE, ... Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại shop thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, vậy nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


Bên cạnh thế mạnh về mỹ phẩm, Thuy Vi Cosmetic còn mang đến cho các chị em vô số các sản phẩm nước hoa cao cấp, những trải nghiệm hương thơm tuyệt vời để tăng thêm độ quyến rũ mỗi khi xuất hiện.


Với Thuy Vi Cosmetic, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dành tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu làn da như chính như những viên ngọc quý, càng mài dũa càng rạng ngời sáng bóng, một vẻ đẹp bất tận thách thức thời gian.


Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bạn chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Thuy Vi Cosmetic còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Nam Định thì Thuy Vi Cosmetic sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 317 Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0834 405 060 & 0906 379 666
Email: thuyvi.1506@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063635153129

Thuy Vi Cosmetic
Thuy Vi Cosmetic
Thuy Vi Cosmetic
Thuy Vi Cosmetic

Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Thuy Vi Cosmetic
  2. top 2 Simi Cosmetic
  3. top 3 Mỹ Phẩm Thu Hằng
  4. top 4 Bear House Cosmetic
  5. top 5 Nabé Authentic - Bé Nana
  6. top 6 Shinn Beauty Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy