Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Ngọc Châm

Ngọc Châm có tên đầy đủ là Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992 tại Gia Lâm, Hà Nội.Hotgirl 9x này được chú ý lần đầu tiên khi diễn ra VCK World Cup 2014. Tại thời điểm đó, cô được chọn vào danh sách 1 trong 32 nữ cổ động viên trong chương trình "Đồng hành cùng VTV". Sau khi lên sóng ở đài truyền hình Quốc gia, cô lập tức được khán giả biết đến với tên gọi Nữ cổ động viên xinh đẹp nhất. Không chỉ nhận được sự yêu mến từ các fan bóng đá, cô gái xinh đẹp này còn khiến người khác ngưỡng mộ về tài năng của mình. Sở hữu vốn ngoại ngữ phong phú, kiến thức tốt cộng với gương mặt xinh đẹp và nụ cười cuốn hút, cô đã từng có thời gian làm tiếp viên cho hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines.


Không chỉ có vậy, giai nhân này còn từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, trong đó nổi bật là Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới và Miss World Việt Nam, đều được đánh giá là một trong số những ứng viên nổi bật cho ngôi vị quán quân ngay từ những vòng đầu tiên. Người đẹp sở hữu nhan sắc thanh tú với đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn cùng với má lúm đồng tiền cuốn hút. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo toát ra từ Ngọc Châm, đặc biệt là khi cười khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá giống với nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thang Duy.


Cô cũng từng bén duyên với điện ảnh khi tham gia vào dự án phim ngắn "Sao tao gọi mày không nghe máy?" của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Tuy bộ phim không thành công trong việc đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả nhưng lại mở ra một cơ hội khác khi cô nhận được lời mời tham gia MV ca nhạc "Chắc ai đó sẽ về". Tại thời điểm năm 2014, "Chắc ai đó sẽ về" là cái tên hot nhất làng nhạc Việt. Với ca từ và giai điệu dễ nghe, ca khúc này nhanh chóng đạt được lượng người nghe, người xem khủng. MV của bài hát tập trung vào việc đặc tả nội tâm của nhân vật. Đây là một điều cực kỳ khó. Và Ngọc Châm đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình khi hoàn thành vai diễn một cách tròn trịa. Sau đó không lâu, người đẹp quyết định rút khỏi Showbiz để tập trung vào sự nghiệp chính của mình. Hiện tại, cô đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Hàn Quốc Korean Airlines.

MV Chắc ai đó sẽ về
Ngọc Châm
Ngọc Châm

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy