Thấu hiểu tâm lí khách hàng
Nếu không có sự thấu hiểu tâm lí khách hàng thì bạn sẽ không thể làm nghề này được. Bạn phải hiểu mỗi khách hàng sẽ có những tâm lí, cảm xúc và những băn khoăn khác nhau. Tuy nhiên, tất cả họ đều mong muốn có một chất lượng quản lí tốt nhất. Vì thế, hãy nắm bắt và hiểu được tâm lí của họ để cùng chia sẻ, cùng cảm thông và trò chuyện với họ như những người bạn chứ không phải là mối quan hệ khách quan khách hàng - tư vấn nữa.
Bạn phải biết được rằng mỗi khách hàng sẽ có những suy nghĩ và yêu cầu khách nhau, hãy hiểu được tâm lý chung này sau đó dần dần tìm hiểu những mong muốn riêng của họ, khi đó bạn sẽ dễ dàng tư vấn và thuyết phục họ tin vào sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc công ty bạn.