Nhân viên giao hàng (Thu nhập 5 - trên 10 triệu/tháng)

Nhân viên giao hàng, hay còn gọi là Shipper là công việc đơn giản, dễ xin được với bất kì bạn nào trên 18 tuổi, có bằng lái xe và thông thuộc đường phố.


Ngày nay, nghề giao hàng tận nhà đã trở nên vô cùng phổ biến. Các shop bán hàng hầu như đều muốn phát triển dịch vụ giao hàng đến tận nhà, vì vậy mà các shipper cũng có nhiều cơ hội việc làm hơn. Điều kiện để làm shipper không quá khó: đủ 18 tuổi, có bằng lái xe, có xe máy, có sức khỏe và thông thạo đường phố. Một số shop cũng yêu cầu shipper cần đặt cọc Chứng minh thư hoặc một số tiền nhất định, điều này cũng là dễ hiểu khi bạn thường xuyên được cầm rất nhiều tiền hàng của công ty.


Nhiều bạn chọn làm shipper như một giải pháp ngắn hạn để gia tăng thu nhập lúc rảnh rỗi hoặc chưa có định hướng công việc. Cũng có một số bạn nghiêm túc đầu tư để trở thành shipper chuyên nghiệp, được công ty cất nhắc những vị trí cao hơn, thu nhập cũng tốt hơn theo thời gian. Một số bạn sau khi tích lũy đủ có thể rời khỏi công ty cũ và thành lập một công ty chuyên về dịch vụ giao hàng. Một số bạn coi đó như những trải nghiệm công việc đầu đời.


Làm shipper cũng cần phát triển kĩ năng, bạn cần học cách buộc hàng hóa chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro. Bạn cần nghiên cứu các lối đi ngắn hơn cho mỗi cung đường, rút ngắn thời gian khách hàng phải chờ đợi. Bạn cần thông thạo các khu vực, tuyến phố để nhận đơn hàng hợp lý. Bạn luôn phải để ý tình trạng xe của bạn, vì nó chính là nguồn tạo ra thu nhập cho bạn.


Ngoài ra để trở thành shipper chuyên nghiệp, bạn cần đọc thêm cả các Quy định vận chuyển hàng hóa theo Luật giao thông đường bộ, để tránh bị phạt khi đang đi giao hàng.


Thu nhập dự kiến: 5 - trên 10 triệu/tháng (tùy mặt hàng, quy mô công ty)

Nhân viên giao hàng chuyên nghiệp thu nhập cao khá phổ biến trong xã hội ngày nay
Nhân viên giao hàng chuyên nghiệp thu nhập cao khá phổ biến trong xã hội ngày nay
Nhân viên giao hàng
Nhân viên giao hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy