Son 3CE Cloud Lip Tint

3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng trực thuộc thương hiệu Stylenanda. Nhưng giờ đây 3CE đã được L’Oréal mua lại, hứa hẹn sẽ có sự cải tiến vượt bậc hơn về chất lượng các dòng sản phẩm mà hãng sẽ tung ra trong thời gian sắp tới. 3CE sản xuất đa dạng các sản phẩm làm đẹp như phấn mắt, phấn má, sơn móng tay,…và đặc biệt là các bộ sưu tập son luôn tạo nên cơn sốt đình đám mỗi khi được tung ra thị trường. Và mới đây, 3CE lại lần nữa tạo được tiếng vang với bộ sưu tập son mới với sự hoàn thiện đáng kinh ngạc từ chất lượng son cho đến bao bì thiết kế. Son Kem Siêu Lì, Mịn Môi 3CE Cloud Lip Tint là dòng son kem lì thuộc thương hiệu 3CE có chất son mềm mượt dễ tán, son set lì nhanh lên môi và giữ cho đôi môi luôn mịn màng, tạo cảm giác đôi môi mịn mượt, hoàn hảo nhẹ tựa như mây.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có thiết kế sang trọng và tinh tế hơn hẳn so với các bộ sưu tập trước với thân son vuông vức bằng nhựa nhám mài lì bo tròn ở góc, nắp đậy màu vàng gold sáng bóng cực kì sang chảnh. Thỏi son có dung tích là 3,5ml nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài.
  • Cọ son có thiết kế thon gọn giúp dễ viền môi nhưng lại có chất liệu hơi cứng nên không giữ được lượng son tốt như các cọ son lông mềm thông thường.
  • Bảng màu của son gồm 12 màu đa dạng từ các tone đất cho đến san hô, nude; đảm bảo phù hợp với mọi phong cách và cá tính dù là dịu dàng nhẹ nhàng hay quyến rũ thời thượng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa son vào giữa lòng môi trên và dưới.
  • Dùng cọ son hoặc ngón tay tán đều để tạo hiệu ứng lan tỏa từ lòng môi sang viền môi.
  • Có thể chồng thêm nhiều lớp cho đến khi vừa ý.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Son-Kem-Lì-3CE-Mịn-Nhẹ-Như-Mây-3CE-Cloud-Lip-Tint-4g-Official-Store-Lip-Make-up-Cosmetic-i.285380605.7950780891

Son 3CE Cloud Lip Tint
Son 3CE Cloud Lip Tint
Son 3CE Cloud Lip Tint
Son 3CE Cloud Lip Tint

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy