Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil

Son Perfect Diary ReadMe Lip Veil với thiết kế visit card độc đáo lạ mắt được nhiều chị em săn đón. Thiết kế son mỏng dẹp tiện mang theo không chiếm diện tích túi xách lại lạ mắt. Son Perfect Diary ReadMe Lip Veil có bảng màu đa dạng lên đến 24 màu tha hồ lựa chọn. Dòng son này có bốn phiên bản kể về bốn câu chuyện tình yêu khác nhau. Đặc biệt mỗi phiên bản sẽ phù hợp với một mùa trong năm.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Son Perfect Diary ReadMe Lip Veil bản nhịp đập trái tim có vỏ hộp màu nâu đỏ ngọt ngào như thỏi socola. Thỏi son vẫn thiết kế mỏng dẹp như cũ nhưng có màu sắc thay đổi theo mã màu. Bốn màu son đại diện cho bốn cung bậc cảm xúc khác của cô gái khi cảm nắng ai đó.
  • Cọ son có thiết kế phần đầu thoa là lớp nhung mềm mịn cắt vát dễ lấy son. Phần đầu cọ khá mềm nhấn có độ đàn hồi không cứng như các hãng khác. Đặc biệt gần đầu cọ in chìm logo hãng “PD” để tránh phân biệt hàng giả, hàng nhái.
  • Chất son Perfect Diary Lip Veli phiên bản đầu là chất son kem mềm mịn. Son có thơm mùi vani nhẹ nhàng dễ chịu, hết mùi sau tầm 3 phút.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bắt đầu ở một góc của môi và kéo bàn chải đến giữa môi. Sau đó, bắt đầu ở một góc khác và từ từ kéo cọ vào giữa để kết nối các đường vẽ. Tô màu trên môi và tán đều.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Son-kem-Perfect-Diary-ReadMe-Lip-Veil-chất-kem-nhung-lì-lâu-trôi-14-màu-sắc-tùy-chọn-4g-i.277411443.8636052582

Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil
Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil
Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil
Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy