Son kem tint lì hai đầu Pinkflash sắc tố cao lâu trôi 2 trong 1

Thỏi son tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là son kem tint lì hai đầu Pinkflash sắc tố cao lâu trôi 2 trong 1. Son kem tint lì hai đầu Pinkflash là sản phẩm đến từ Trung Quốc được giới trẻ trong nước yêu mến. Mỹ phẩm nội địa xứ Trung này cũng khá được lòng các bạn trẻ Việt hài lòng ở thiết kế bên ngoài lẫn chất son bên trong. Tuy là mỹ phẩm Trung Quốc nhưng độ an toàn đã được kiểm định trước khi tung ra thị trường. Nó hoàn toàn phù hợp và an toàn cho mọi loại da. Bên cạnh đó còn được đánh giá cao về độ bền màu, lâu trôi và cảm giác nhẹ nhàng sau khi thoa.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có thiết kế khá độc đáo, hoàn toàn khác hẳn với các son lì khác. Đó chính là chiều dài với hai đầu son là hai sắc tố đậm nhạt, tùy ý người dùng. Nếu chỉ nhìn sơ qua thì bạn rất dễ lầm tưởng đây là bút chì kẻ chân mày.
  • Thành phần chính của son kem lì có chứa cao lanh. Đây là một loại đất sét phổ biến dùng trong mỹ phẩm, y tế, dược phẩm. Thế nên nó hoàn toàn không gây hại cho môi hay da. Bên cạnh đó còn có sáp và các thành phần khác như dầu và sắc tố được kiểm chứng là an toàn và không gây hại cho đôi môi. Thêm vào đó là các thành phần giúp giữ màu son lâu và luôn mịn màng.
  • Son kem tint lì Pinkflash với kết cấu nhung mềm mại với nhiều màu sắc khác nhau mang đến một lớp nền lì như nhung. Cùng với đó là sắc tố cao, nhẹ, dễ chịu, không thấy nặng nề ở môi khi thoa. Đặc biệt là không thấm nước và lâu trôi giúp bạn thoải mái trong việc ăn uống và vui chơi cả ngày cùng bạn bè.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đầu tiên bạn cần che các vết thâm hoặc vân môi bằng kem che khuyết điểm hay kem nền.
  • Lấy phía đầu của son kem lì tô nhẹ nhàng vào lòng môi với lượng kem vừa phải. Lưu ý không nên đánh nhiều son sẽ khiến chúng bị lem ra hoặc dính vào răng.
  • Dùng đầu cọ hoặc tay tán nhẹ và đều son ra ngoài phía viền môi. Sau đó bặm môi để son được tự nhiên hơn.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Son-kem-tint-lì-hai-đầu-PINKFLASH-sắc-tố-cao-lâu-trôi-2-trong-1-30g-i.299282693.12256064661

Son kem tint lì hai đầu Pinkflash sắc tố cao lâu trôi 2 trong 1
Son kem tint lì hai đầu Pinkflash sắc tố cao lâu trôi 2 trong 1
Son kem tint lì hai đầu Pinkflash sắc tố cao lâu trôi 2 trong 1
Son kem tint lì hai đầu Pinkflash sắc tố cao lâu trôi 2 trong 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy