Son môi lụa không chì thiên nhiên Cỏ mềm

Nếu môi bạn nào bị thâm, sợ dùng son có chì thâm thêm hay những bà bầu, mẹ bỉm sữa thì hãy sắm ngay cho mình em son môi lụa không chì thiên nhiên Cỏ mềm nhé. Vì là son lụa không chì, không hoá chất, cho nên sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Màu khoáng thiên nhiên cực kỳ an toàn, giúp lên môi mềm mại, mịn, đẹp. Tinh chất từ dầu quả bơ giúp tái tạo lớp da mới, đặc biệt làm giảm thâm môi hiệu quả thay vì gây xỉn màu môi, thâm môi như các dòng son thông thường khác trên thị trường.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Son Lụa của Cỏ Mềm là dòng an toàn được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên, lành tính như: sáp thực vật, các loại dầu, cùng một số vitamin tốt cho đôi môi.
  • Dầu hạnh nhân có trong son môi lụa giúp cung cấp vitamin cần thiết, nhờ đó mà môi trở nên mềm và hồng hào hơn, hạn chế tình trạng khô, nứt nẻ.
  • Đặc biệt, son môi an toàn không chứa chì đã được kiểm định chất lượng tại Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương, không chứa chất bảo quản, hương liệu hóa học và các màu tổng hợp. Chính vì thế, đối với những bạn nhạy cảm, mẹ bầu, mẹ sau sinh đều có thể "bon chen" được.
  • Thiết kế phần nắp son được gắn nam châm hút, mang lại sự chắc chắn cho thỏi son. Son có thể xoay trượt rất êm và nhẹ, cùng với thiết kế bên ngoài vuông vắn, cầm trên tay nhỏ xinh, vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình.
  • Bên cạnh đó, chất son mềm, nhẹ, lâu trôi, mùi son dịu nhẹ, dễ chịu cũng là điểm cộng được đánh giá cao ở dòng son này.
  • Giá thành thì thật là bất ngờ mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng sản phẩm này của nhà Cỏ lại được bán trên thị trường với mức giá cực kỳ "hạt dẻ". Chỉ cần bỏ ra 180.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình thỏi son chất lượng, an toàn này rồi!

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng kem che khuyết điểm môi.
  • Tô son lì lên lòng môi: Để dễ dàng cho việc tán son, bạn dùng son chấm ở giữa lòng môi và hai bên khóe môi. Sau đó dùng cọ hoặc tay để tán thật đều son trong lòng môi và tán nhạt dần ra ngoài. Bạn nên chấm nhiều son để có đủ son tán ra ngoài nhé!

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Son-Môi-Lụa-Không-Chì-Thiên-Nhiên-Cỏ-Mềm-An-Toàn-4g-i.134371556.2854400195

Son môi lụa không chì thiên nhiên Cỏ mềm
Son môi lụa không chì thiên nhiên Cỏ mềm
Son môi lụa không chì thiên nhiên Cỏ mềm
Son môi lụa không chì thiên nhiên Cỏ mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy