Sơn mài Thanh Bình Lê

top 7
Văn Kim Nguyên

Với nhiều năm kinh nghiệm, Sơn mài Thanh Bình Lê chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao cho thị trường. Những người thợ thủ công của Sơn mài Thanh Bình Lê với tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hình dáng, mẫu mã, màu sắc và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được hoàn thiện cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Sơn mài Thanh Bình Lê rất tự hào về đội ngũ chuyên gia có trách nhiệm, những người thay mặt khách hàng giám sát quá trình sản xuất và những người có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm luôn đòi hỏi tiêu chuẩn gắt gao của sản phẩm, phải thật tỉ mỉ, hoàn hảo, tinh xảo trước khi đến tay khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Sơn mài Thanh Bình Lê để sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. Sơn mài Thanh Bình Lê luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng với giá cả phải chăng, chất lượng cao và giao hàng đúng hẹn.


Sơn mài Thanh Bình Lê làm việc với đội ngũ thợ lành nghề và đam mê để tạo ra những sản phẩm thủ công hoàn hảo, đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Quý khách được trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất các sản phẩm thủ công truyền thống. Sản phẩm sơn mài được các nghệ nhân lành nghề hoàn thiện qua quá trình xử lý cẩn thận từ các chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường như gốm, sứ, tre, mây, nứa, gỗ, nhựa, gỗ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hồ Văn Cống, Phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0949 932 399

Email: congtythanhbinhle@gmail.com

Website: https://sonmaithanhbinhle.com/

Fanpage: www.facebook.com/ThanhBinhLeTradingServicedCoLtd

Sản phẩm Sơn mài Thanh Bình Lê
Sản phẩm Sơn mài Thanh Bình Lê
Sơn mài Thanh Bình Lê
Sơn mài Thanh Bình Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy