Sông Thu Music Education

Sông Thu Music Education là một trong những địa điểm học đàn guitar ở TP.HCM có uy tín và chất lượng giảng dạy cao, trung tâm được điều hành và giảng dạy bởi những người giáo viên tâm huyết với bộ môn Guitar. Các lớp học đều rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.


Qua khóa học đàn Guitar, bạn không những biết cách sử dụng đàn guitar mà còn kết hợp được tiếng đàn và giọng hát của mình hay bạn bè một cách hoàn hảo, chúng được hòa quyện vào nhau sẽ giúp bạn thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, lời ca và tiếng đàn guitar là “phương thuốc” tuyệt vời giúp bạn giải tỏa hết mọi căng thẳng, buồn phiền cũng như những ẩn khuất không thể nói cho ai nghe được.

Hơn nữa, việc học đàn Guitar đệm hát cũng không phải là quá khó và cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian cho những ai có mục đích học guitar để để đàn hát tặng bạn bè, tặng tình yêu của mình, để tự tin thể hiện mình trước mọi người. Khoảng 2 tháng tham gia khóa học guitar đệm hát với giáo trình đệm hát giới thiệu các nhịp điệu quen thuộc, cùng cách xây dựng tất cả hợp âm và tìm vị trí hợp âm trên cây đàn một cách cơ bản khoa học nhất, bạn sẽ nhanh chóng đàn guitar và đệm hát được.


Đặc biệt là mức học phí tại trung tâm khá phù hợp trong khi mọi thứ trở nên đắt đỏ. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp còn được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên bạn sẽ bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học trung tâm Khuyến nhạc Sông Thu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP HCM
  • 118/69A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • 36 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM
  • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: http://amnhacsongthu.vn/lien-he

Điện thoại: 0888 817 117
Website: http://amnhacsongthu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacsongthu.vn/

Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education
Sông Thu Music Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy