Sparx

top 4
Nguyen Viet Anh

Sparx* là studio chuyên về 3D Art, Animation và FX hàng đầu tại Việt Nam thuộc tập đoàn Virtuos. Có trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sparx* hiện là mái nhà của hơn 300 tài năng đã và đang sản xuất nội dung cho những dự án phim điện ảnh, chương trình truyền hình dài tập, game và cinematic trong game lớn nhất.


Thành lập vào năm 1995, trong thời gian đầu Sparx* đã gây được tiếng vang qua việc đồng sản xuất nhiều chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo 3D thành công được phát sóng trên khắp 5 châu lục. Năm 1999, studio đã từng nhận được giải thưởng hai giải thưởng ‘Daytime EMMY®’ và ‘Gemini’ danh giá cho hạng mục ‘Chương trình Hoạt hình Xuất sắc thuộc Thể loại Đặc biệt’ với tác phẩm ‘Rolio Olie Polie’. Đến năm 2008, Sparx* đã trở thành studio đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp sản xuất một bộ phim hoạt hình điện ảnh với đồ họa vi tính cho Hollywood (Igor, 2008). Những thành tựu này là nền tảng vững chắc cho Bộ phận Animation của studio vươn lên đạt những cột mốc ý nghĩa hơn vào nhiều năm sau đó, tiêu biểu là việc tham gia sản xuất xuyên suốt nhiều tập phim cho 3 mùa cuối của Star Wars Rebels – một chương trình truyền hình danh giá đã đoạt nhiều giải thưởng lớn của hãng Lucasfilm.


Vào năm 2011, đội ngũ nòng cốt của Sparx* được sáp nhập vào Tập đoàn Virtuos. Studio tiếp tục mở rộng và thành lập hai Bộ phận mới chuyên sản xuất các nội dung về mĩ thuật 3D và kĩ xảo cho các tựa game AAA và phim bom tấn của Hollywood.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3997 6843
Email: marketing@virtuosgames.com
Website: https://www.sparx.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sparxvirtuos
Sparx* là studio chuyên về 3D Art, Animation và FX hàng đầu tại Việt Nam
Sparx* là studio chuyên về 3D Art, Animation và FX hàng đầu tại Việt Nam
Sparx
Sparx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy