Khử mùi cho đôi giày của bạn

Mồ hôi chân tiết ra khi mang giày sneaker vào những ngày nắng nóng sẽ tạo ra những mùi khó chịu và khiến đôi bàn chân của bạn không thoải mái và tự tin ở chốn đông người. Trong những trường hợp như vậy hãy thử rắc một ít bột phấn rôm Johnson vào đôi giày của bạn, và bạn cảm nhận hiệu quả ngay tức thì mà phương pháp này mang lại. Đôi giày của bạn trở nên khô thoáng và thơm tho trở lại. Ngoài ra phương pháp này còn ngăn chặn và bảo vệ đôi giày của bạn tránh khỏi tình trạng bị ẩm mốc và những con kiến và gián cũng không tìm thấy cơ hội để chui vào trong.


Cách làm:

  • Vào buổi tối, cho 1 ít phấn rôm vào giày, nhét thêm giấy báo vo tròn. Sáng hôm sau, lấy giấy báo ra và giũ cho phấn rôm rơi ra, bạn sẽ có đôi giày sạch sẽ thơm tho.
  • Một cách khác, bạn có thể cho phấn rôm vào tất rồi đi tất như bình thường. Khi đó, dù đi giày cả ngày đôi chân cũng luôn khô ráo và không bị hôi.


Với mẹo này, bạn có thể thoải mái sử dụng đôi giày yêu thích của mình mà không cần lo lắng về mùi khó chịu. Phấn rôm là một giải pháp đơn giản và hiệu quả để duy trì sự sạch sẽ và thoải mái cho đôi giày của bạn.

Khử mùi cho đôi giày của bạn
Khử mùi cho đôi giày của bạn
Khử mùi cho giày bằng phấn rôm
Khử mùi cho giày bằng phấn rôm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy