Sữa Biostime Úc

Biostime là thương hiệu cao cấp đến từ Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng trẻ em trên toàn cầu. Biostime hiện là Thương hiệu số 1 thế giới về bổ sung lợi khuẩn dành cho trẻ, trong đó, sữa Biostime SN-2 BIO PLUS HPO (sữa bò) và Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat (sữa dê) dành cho trẻ từ 0-36 tháng tuổi là 02 dòng sản phẩm của Biostime bán chạy tại hơn 2.000 cửa hàng trên toàn nước Úc.


Nhắc đến sữa Biostime thì không thể nhắc đến đây là dòng sữa gần với sữa mẹ nhất giúp tăng cường đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho trẻ trong những năm đầu đời. Sữa Biostime với hệ lợi khuẩn Synbiotics bao gồm (FOS & GOS) kết hợp lợi khuẩn B.Infantis M63 hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời thực hiện nhiều chức năng thiết yếu giúp hệ tiêu hoá hoàn thành nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.


Điểm đặc biệt nhất của sữa Biostime là chất béo SN-2 Palmitate được các chuyên gia dinh dưỡng từ Mỹ, Úc, Pháp chứng minh hỗ trợ tiêu hoá của trẻ, trẻ ăn ngon, ngủ ngon, ít quấy khóc hơn đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời.


Các mẹ cho con uống sữa Biostime có thể an tâm bởi sản phẩm được sản xuất tại Úc theo công thức đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Úc và New Zealand, một tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao để đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho trẻ nhỏ.


Đánh giá: Sữa giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá, ăn ngon miệng hơn, đề kháng khỏe mạnh, ít ốm vặt, vị sữa nhạt, thanh dễ uống tương đương với vị sữa mẹ.


Giá trung bình:

  • Biostime SN-2 BIO PLUS HPO: 960.000đ/lon 800g
  • Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat: 1.170.000đ/lon 800g

Link bán: https://www.facebook.com/biostimevn

Sữa Biostime Úc
Sữa Biostime Úc
Sữa Biostime Úc
Sữa Biostime Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy