Sữa Meiji Nhật Bản

Sữa bột là một trong những thức ăn bổ sung không thể thiếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiện nay, có khá nhiều loại sữa bột cho bé, đặt ra vấn đề cho các ông bố bà mẹ là lựa chọn loại nào dễ tiêu hóa, phù hợp nhất, tốt nhất cho con, cho sức khỏe cũng như phát triển toàn diện của bé. Một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được các mẹ tin dùng đó là sữa bột Meiji.

Meiji
được thành lập năm 1917, là một trong những công ty sữa bột trẻ em truyền thống lâu đời nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Trong hơn 100 năm phát triển, Meiji luôn mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, sản xuất các sản phẩm bằng dây chuyền hiện đại nhất. Phát triển các sản phẩm dựa trên lượng thông tin phong phú từ khắp nơi trên thế giới và những nghiên cứu không ngừng, sản phẩm sữa bột Meiji luôn mang đến sự khỏe mạnh cho con người bằng sức mạnh tự nhiên có từ sữa.


Sữa Meiji Nhật Bản là dòng sữa rất chất lượng vượt trội xuất xứ từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, thành phần dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển cân đối, với vị sữa và công thức sữa tương đương như sữa mẹ, giúp bé dễ làm quen và hấp thu dinh dưỡng. Trong công thức sữa có chứa 2 dưỡng chất là Taurin và Cholin cùng với DHA cần thiết giúp cho tế bào não bộ, hệ thần kinh, thị giác phát triển và hoạt động tốt, canxi giúp phát triển chiều cao, Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng, chất xơ FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa.


Đánh giá: Sữa giúp trẻ có được cân nặng phù hợp, chiều cao lí tưởng tuyệt đối, không lên cân đột ngột nên tránh được tình trạng béo phì, vị sữa nhạt, tự nhiên tương đương như vị sữa mẹ.


Giá trung bình: 329.000 - 554.000 VNĐ

Link bán: https://bibomart.com.vn/sua-meiji-c603.html

Link Lazada chính hãng:

Sữa Meiji Nhật Bản
Sữa Meiji Nhật Bản
Sữa Meiji Nhật Bản
Sữa Meiji Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy