Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản

Sữa Morinaga Hagukumi là sản phẩm thuộc công ty Morinaga được thành lập vào năm 1917, có trụ sở tại Tokyo, nhà máy tại Kobe chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Thông điệp của hãng là sự cam kết thỏa mãn những mong muốn của khách hàng bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.


Tất cả các sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Ngoài ra, hãng sữa này còn được các bà mẹ trao tặng một tên gọi khác là “sữa rau” vì tính mát và thích hợp với nhiều bé. Sữa Morinaga Hagukumi tại Việt Nam không chỉ được yêu thích bởi công thức dinh dưỡng tối ưu, thành phần sữa còn bổ sung thêm iot, sắt, kẽm... phù hợp với cơ địa các bé tại Việt Nam.


Thành phần:

  • Lactose, dầu thực vật, sữa tách kem, đạm sữa whey cô đặc, đạm whey khử khoáng, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, sắt pyrophosphate, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Kali iod, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12…


Công dụng:

  • Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin - chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các hại khuẩn đối với cơ thể.
  • Sữa chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phân mềm, xốp y như khi bú mẹ.
  • Giúp bổ sung DHA/ARA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA/ARA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.
  • Sữa bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotides là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp thúc đẩy chức năng của ruột và sự phát triển thể chất.
  • Morinaga cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng trưởng cả chiều cao và cân nặng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rừa tay và các dụng cụ pha bằng nước và xà phòng thật kỹ.
  • Khử trùng bằng cách đun sôi các dụng cụ pha trong vòng 5 đến 10 phút, để ráo nước.
  • Lấy chính xác lượng bột cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng.
  • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào dụng cụ pha (nước đun sôi để nguội xuống còn khoảng 70 độ C. Chú ý bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho dụng cụ pha nóng lên. Vặn chặt nắp dụng cụ pha, sau đó lắc đều cho tan bột.

Mẹ biết không, thời tiết dạo này thay đổi thất thường dễ ảnh hưởng tới sinh hoạt của trẻ, gây rối loạn đường tiêu hoá, làm trẻ bị táo bón. Vì thế, mẹ hãy tăng cường thêm sức đề kháng cho bé cùng với những lợi khuẩn đường ruột có trong Morinaga để hệ tiêu hoá con thêm khỏe mạnh mẹ nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-Hagukumi-số-1-2-320g-i.1928354.297115463

Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản số 1
Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản số 1
Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản
Sữa Morinaga Hagukumi Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy