Sữa gạo lứt

Cũng như yến mạch, gạo lứt là một loại hạt giàu dinh dưỡng, ít chất béo, chất đường, thường được những người ăn kiêng, giảm cân sử dụng thay cho cơm. Sữa gạo lứt không chứa cholesterol, giàu vitamin B1, B2, B3, B6 và các khoáng chất như canxi, kali, sắt, magiê, natri và các axit amin cùng muối khoáng.


Nếu như cơm (gạo trắng) đã mất đi hầu hết chất xơ thì gạo lứt lại giàu chất xơ. Do đó, bên cạnh trà gạo lứt hay nước gạo lứt rang, sữa gạo lứt cũng là một lựa chọn món đồ uống thú vị với nhiều phiên bản đa dạng như sữa gạo lứt mè đen, sữa gạo lứt hạt sen hay sữa gạo lứt hạnh nhân. Với những cách làm sữa gạo lứt mới mẻ này, bạn vừa có một món giải khát ngon miệng vừa có thêm nhiều dinh dưỡng.sữa gạo lứt tốt cho tim mạch, tốt cho người ăn kiêng, giảm cân, điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, giảm nguy cơ tiểu đường, duy trì hệ thống thần kinh khỏe mạnh.


Để uống sữa gạo lứt thường xuyên giảm cân, bạn có thể không dùng đường để làm ngọt mà chỉ dựa vào vị tự nhiên của sữa tươi và gạo lứt. Chắc chắn đây là một thức uống ngon, bổ và giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh.

Sữa gạo lứt
Sữa gạo lứt
Sữa gạo lứt
Sữa gạo lứt

Top 10 Loại sữa hạt tốt nhất cho sức khỏe của bạn

  1. top 1 Sữa đậu nành
  2. top 2 Sữa ngô
  3. top 3 Sữa óc chó
  4. top 4 Sữa hạnh nhân
  5. top 5 Sữa macca
  6. top 6 Sữa yến mạch
  7. top 7 Sữa gạo lứt
  8. top 8 Sữa sen
  9. top 9 Sữa hạt dẻ
  10. top 10 Sữa mè đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy