Sữa óc chó

Trong thời gian gần đây, sữa óc chó đang là loại sữa hot, nhất là khi 2 hãng sữa số 1 Việt Nam là Vinamilk và TH True Nut cho ra mắt sản phẩm sữa óc chó. Thực tế, sữa óc chó đã phổ biến ở Hàn Quốc từ lâu.


Sữa óc chó chứa nhiều vitamin, omega 3, có lợi cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Đặc biệt, hàm lượng omega 3 trong sữa óc chó rất cao, hơn cả cá hồi, và chất này rất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sữa óc chó còn chứa nhiều chất xơ, canxi, vitamin A, E, B và axit folic giúp làm giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa sỏi mật, tốt cho người tiểu đường, tốt cho người mất ngủ... Có thể nói sữa óc chó là một trong những loại sữa bổ nhất trong top những loại sữa hạt tốt nhất cho sức khỏe của bạn.


Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng sữa óc chó, cũng như các loại sữa hạt, không thể thay thế được hoàn toàn sữa bò. Với trẻ nhỏ, sữa óc chó không cung cấp được đầy đủ hàm lượng sắt, kẽm, axit amin cần thiết cho sự phát triển. Bởi vậy, sữa óc chó chỉ nên sử dụng như loại sữa bổ sung chứ không phải sữa thay thế.

Sữa óc chó
Sữa óc chó
Sữa óc chó
Sữa óc chó

Top 10 Loại sữa hạt tốt nhất cho sức khỏe của bạn

  1. top 1 Sữa đậu nành
  2. top 2 Sữa ngô
  3. top 3 Sữa óc chó
  4. top 4 Sữa hạnh nhân
  5. top 5 Sữa macca
  6. top 6 Sữa yến mạch
  7. top 7 Sữa gạo lứt
  8. top 8 Sữa sen
  9. top 9 Sữa hạt dẻ
  10. top 10 Sữa mè đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy