Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp (Thu nhập 5 - 15 triệu/tháng)

Nếu bạn có sức khỏe và chịu được việc phải làm theo ca không cố định giờ giấc, nghề nhân viên bảo vệ khá phù hợp với bạn. Các công ty bảo vệ hiện nay vẫn liên tục tuyển dụng vì nhu cầu sử dụng bảo vệ tại các tòa nhà, ngân hàng, siêu thị, shop bán lẻ... hiện nay đang là rất cao.


Đặc thù công việc này là bạn cần có sức khỏe, tính kỷ luật và chịu được việc "thức đêm ngủ ngày". Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp hiện nay còn có những khóa huấn luyện võ thuật, nâng cao kỹ năng ứng biến cho nhân viên của họ. Ngoài thu nhập chính thức từ công ty, một số nơi còn có "thu nhập riêng" từ việc gửi, trông giữ xe cho những khách hàng, văn phòng có nhu cầu riêng.


Tính kỷ luật là một yếu tố quan trọng với nhân viên bảo vệ tòa nhà, ngân hàng, tài sản... đặc biệt là ca đêm. Nếu bạn vô kỷ luật, bỏ vị trí đi chơi, nhậu nhẹt, gặp bạn bè... mà tài sản bạn đang bảo vệ xảy ra chuyện, bạn chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm và bồi thường rất nặng. Ngoài ra hồ sơ của bạn cũng sẽ bị đánh giá xấu từ công ty bảo vệ chủ quản, khiến bạn khó xin việc sau này. Lời khuyên là bạn đừng nên bỏ vị trí hoặc uống rượu, bia say khi đang trong ca trực nhé. Nếu muốn ngủ thì tốt nhất là nên luân phiên, người này ngủ thì người kia trực sau đó đổi lại, luôn đảm bảo có người trông coi tài sản.


Công ty sẽ cất nhắc bạn lên đội trưởng hoặc chuyển sang những vị trí trách nhiệm lớn hơn, thu nhập cũng tốt hơn theo thời gian, thậm chí là chuyển bạn về khối văn phòng nếu bạn đủ khả năng. Ngoài ra bạn cũng sẽ có thưởng theo chế độ khi phải đi trực vào những ngày lễ, ngày tết. Tất cả là ở sự phấn đấu của bạn thôi.


Thu nhập dự kiến: 5 - 15 triệu/tháng (tùy công ty, chế độ, thỏa thuận)

Nghề bảo vệ chuyên nghiệp là nghề khá dễ xin mà không cần bằng cấp
Nghề bảo vệ chuyên nghiệp là nghề khá dễ xin mà không cần bằng cấp
Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp
Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy