Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software

top 1
Ngọc Hạnh

Công ty Cổ phần FPT Software hay còn được gọi là công ty TNHH phần mềm FPT. Kinh doanh của FPT Software xuất phát từ công nghệ thông tin và viễn thông FPT là công ty số 1 tại VIệt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm để đáp ứng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam và mở rộng đến khách hàng toàn cầu. FPT là công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông. FPT đồng hành cùng các khách hàng tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu hiện thực hóa chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh dựa trên công nghệ.

Với kinh nghiệm triển khai dự án trên phạm vi toàn cầu trong suốt hơn ba thập kỷ qua, FPT giúp khách hàng vượt qua những thách thức, rào cản và đạt được hiệu quả cao nhất trong hành trình chuyển đổi số. Dựa trên những công nghệ mới nhất trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, điện toán đám mây, tự động hóa, kết nối vạn vật…, chúng tôi đưa ra những giải pháp, dịch vụ công nghệ tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.

Công ty được thành lập từ năm 1988 đến nay không chỉ phát triển tại Việt Nam mà FPT Software đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm cho nhiều quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước và trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7300
Email:fptnews@fpt.com.vn
Website: fpt.com
Fanpage: www.facebook.com/fptcorp

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software
Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software
Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software
Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy