Tận dụng các sản phẩm tự nhiên có sẵn

Bạn biết đấy, các sản phẩm từ tự nhiên luôn là những sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tận dụng chính những sản phẩm thiên nhiên có sẵn, dễ tìm để tạo ra những sản phẩm dưỡng tóc cho mình vừa không tốn quá nhiều tiền lại cực kỳ hiệu quả nữa. Hãy cùng điểm qua những loại thực phẩm giúp "biến hình" cho mái tóc hư tổn của bạn nhé.


1. Chuối và mật ong
Nghiền nhuyễn từ 1-2 quả chuối (tùy theo độ dài ngắn của tóc), sau đó trộn đều với sữa tươi không đường, nước cốt dừa hoặc mật ong.Thoa hỗn hợp này lên tóc trong vòng 20 phút rồi gội lại nhẹ nhàng. Thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả như ý.
2. Nước cốt dừa và cốt chanh
Đây là một trong những công thức thần dược cho mái tóc xơ rối của bạn. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp cốt dừa (cùi dừa nạo sạch lớp vỏ nâu, cho một chút nước dừa xay nhuyễn rồi lấy rây lọc là có cốt dừa nguyên chất) và cốt chanh rồi cho vào tủ lạnh trong vài giờ. Sau đó bạn lấy hỗn hợp này thoa đều lên tóc, nhẹ nhàng xoa bóp rồi quấn tóc lại bằng khăn nóng.Chờ từ 15 - 30 phút sau đó xả sạch tóc và gội lại đầu bằng một loại dầu gội dịu nhẹ.
3. Bơ
Trộn một lượng bơ chín với 1/2 ly sữa và một muỗng canh dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân. Sau đó bôi hỗn hợp này lên tóc, ủ từ 10-15p sau đó rửa sạch với nước.
4. Trứng
Trong trứng có nhiều chất đạm giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn, trong trứng có kali giúp phục hồi tóc hư tổn, vitamin B12 giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc mới.
Bạn chỉ cần đánh tan lòng đỏ trứng với 2 muỗng canh dầu ô liu và một ly sữa, vắt thêm nước cốt chanh vào và đánh nhuyễn, sau đó thoa đều lên tóc và da đầu, ủ trong khoảng 15 - 20 phút sau đó gội lại với nước lạnh. Như vậy bạn đã có công thức dưỡng ẩm cực hữu hiệu cho mái tóc rồi đó.
5. Chuối
Chuối là một trong những thực phẩm rất giàu vitamin A, vitamin E, vitamin C và kali, giúp điều tiết sản lượng dầu của da đầu của bạn và giữ cho da đầu khỏe mạnh. Bạn chỉ cần trộn 2 quả chuối chín với hỗn hợp một muỗng canh dầu dừa, dầu ô liu và mật ong sau đó ủ tóc trong khoảng 5 - 10 phút rồi gội sạch với nước ấm, mái tóc của bạn sẽ trở nên sáng bóng và mềm mại.

Bơ, mật ong những sản phẩm thông dụng cho mái tóc đẹp
Bơ, mật ong những sản phẩm thông dụng cho mái tóc đẹp
Mái tóc đẹp hơn nhờ những mặt nạ cho mái tóc từ trứng và mật ong
Mái tóc đẹp hơn nhờ những mặt nạ cho mái tóc từ trứng và mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy