Thác nước Athirapally

Thác nước Athirapally là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục nhất tại Ấn Độ. Thác Athirapally không có nhiều chiều cao nhưng lại rất nổi tiếng về bề rộng của nó. Tại đây, du khách có thể tìm thấy rất nhiều hoạt động du lịch như chèo thuyền hay khám phá hệ sinh thái xung quanh thác. Một khung cảnh thơ mộng không kém phần hùng vĩ tại thác Athirapally là một điểm đến cực kỳ hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Còn được gọi là Niagara của Ấn Độ, đây là một thác nước tuyệt đẹp và đẹp nhất nằm ở Athirappilly Panchayath, khu sinh thái thân thiện Kerala. Sông Chalakudy đã tạo nên thác Athirappilly. Nó là một thác nước tương đối nhỏ với chiều cao chỉ 24 mét nhưng chiều rộng của thác nước là những gì làm cho nó trở thành một điểm thu hút không thể bỏ qua.

Ngoài những thác nước, khu vực này cũng có sự phong phú của động vật hoang dã như Hồng hoàng tuyệt vời hiếm thấy và có nguy cơ tuyệt chủng được tìm thấy trong các khu rừng xung quanh thác nước.Thác nước Athirapally là địa điểm còn ban sơ với rất nhiều những ngạc nhiên vô cùng thú vị và nếu bạn muốn nếm trải những giây phút khó quên nhất khi nghỉ chân tại đây thì việc lên kế hoạch trước cũng là điều nên làm.

Thác nước Athirapally
là một trong những danh thắng ngoạn mục nhất tại Ấn Độ. Tọa lạc ở Athirappilly Panchayat thuộc thị trấn Chalakudy Taluk, quận Thrissur, bang Kerala, thác Athirappilly nằm ngay trên sông Chalakudy. Đây là thác nước lớn nhất ở Kerala, cao 80 feet, và được mệnh danh là "Niagara của Ấn Độ". Tại đây, du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền hay khám phá hệ sinh thái xung quanh thác. Một khung cảnh mộng mơ không kém phần hùng vĩ tại thác Athirapally là một điểm vô cùng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Khi nhắc đến những thắng cảnh tự nhiên ngoạn mục nhất nhì tại Ấn Độ, thác Athirapally là một điểm tham quan khó có thể bỏ qua.

Athirapally là một điểm đến cực kỳ hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn
Athirapally là một điểm đến cực kỳ hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn
Thác nước Athirapally là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục nhất tại Ấn Độ
Thác nước Athirapally là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục nhất tại Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy