Thung lũng hoa ở Uttarakhand

Thung lũng hoa ở Uttarakhand là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục nhất tại Ấn Độ, nơi sở hữu tới hơn 300 loài hoa khác nhau. Thung lũng hoa này đồng thời còn là công viên quốc gia khổng lồ của Ấn Độ, trải dài trên diện tích rộng tới 87,5 km2 và ở độ cao hơn 3.000m so với mặt nước biển. Vẻ đẹp tuyệt vời của vô số các loài hoa như hoa anh túc, hoa huệ, hoa đỗ quyên, các loại hoa lan...đã tô điểm cho vùng núi Nanda Devi quanh năm bao phủ bởi sương mù thêm phần nổi bật và rực rỡ.


Thung lũng hoa đồng thời là công viên quốc gia khổng lồ tọa lạc tại bang Uttarakhand thuộc miền bắc Ấn Độ, được biết tới vào năm 1931 khi những nhà leo núi người Anh tình cờ bị lạc đã phát hiện ra thung lũng hoa này. Vẻ đẹp của những loài hoa tô điểm cho vùng núi cao Nanda Devi quanh năm sương mù bao phủ, xứng đáng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.


Thung lũng hoa ở Uttarakhand là thung lũng hoa mê hoặc nhất của Ấn Độ, cũng là một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Thung lũng nằm ở phía tây của dãy Himalaya với độ cao 3.658 m trên mực nước biển ngập tràn những loại hoa cỏ xanh tươi đặc trưng của các loại hoa vùng núi mang vẻ đẹp quyến rũ không thể tin được. Khi bạn đi đến Valley of Flowers, bạn sẽ thấy nhiều loại hoa quý hiếm, bao gồm Brahamakamal, Yellow Cobra Lily, Cobra Lily của Jacquemont, Cobra Lily của Wallich, Elegant Slipper Orchid, Himalayan Slipper Orchid, Himalayan Marsh Orchid ... cả một thế giới ngập tràn các sắc màu rực rỡ.

Thung lũng hoa ở Uttarakhand sở hữu tới hơn 300 loài hoa khác nhau
Thung lũng hoa ở Uttarakhand sở hữu tới hơn 300 loài hoa khác nhau
Thung lũng hoa ở Uttarakhand còn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới
Thung lũng hoa ở Uttarakhand còn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy