Hồ Pichola

Hồ Pichola được tạo ra vào khoảng thế kỷ thứ 14, có vai trò như một con đập, cung cấp nước tưới tiêu cho những ngôi làng và thị trấn lân cận. Hồ Pichola được coi là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục nhất tại Ấn Độ. Đặt chân đến hồ nước mát lành giữa vùng sa mạc, ngắm nhìn và thưởng ngoạn khung cảnh mộng mơ của hồ nước với cung điện Taj Lake nổi ở giữa, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào trong thế giới cổ tích. Một khung cảnh thật sự làm say đắm lòng người. Cung điện nổi Taj Lake Palace tuyệt đẹp khoe dáng vẻ thanh nhã ngay giữa lòng Hồ Pichola. Khách sạn sang trọng kiêm cung điện hoàng gia từ thế kỷ 18 này có hình dáng tựa như một bông sen gắn đá quý đang nở rộ trên mặt nước hồ u ám. Ngắm nhìn kiệt tác kiến trúc này từ trên bờ hồ và mái nhà của Udaipur. Hãy tự thưởng cho mình một đêm lãng mạn, xa hoa và dùng bữa tối với những món ngon của vùng Rajasthan.


Pichola được biết đến là một hồ nước nhân tạo, nơi đây đóng vai trò là con đập cung cấp nước tưới cho những ngôi làng và thị trấn xung quanh. Điều đặc biệt của Pichola đó là cảm giác mát lạnh của làn nước dù nó đang lọt thỏm giữa vùng sa mạc rộng lớn. Khung cảnh nơi đây yên bình đến lạ kỳ và điểm nhấn của Pichola chính là hình ảnh cung điện Taj Lake nổi trên nước. Với hành trình du lịch Ấn Độ giá rẻ và đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình như lạc vào thế giới cổ tích với khung trời say đắm lòng người. Maharana Jagat Singh Đệ nhị đã cho xây dựng cung điện Taj Lake Palace vào những năm 1740 để làm nơi nghỉ mát mùa hè cho hoàng gia Rajasthan. Kể từ khi xây dựng, cung điện này đã được sử dụng làm phim trường cho nhiều bộ phim quốc gia và quốc tế. Một trong những bộ phim đáng chú ý nhất là Octopussy sản xuất vào năm 1983 và có James Bond thủ vai nhân vật Roger Moore. Chỉ khách mời mới được phép vào bên trong cung điện, tuy nhiên du khách bình thường vẫn có thể thưởng thức vẻ đẹp của công trình này từ bờ Hồ Pichola. Trầm trồ trước vẻ đẹp của mặt tiền bằng đá cẩm thạch, những mái vòm duyên dáng, ban công và mái đua, mái vẩy nhô ra. Hãy thức dậy từ sáng sớm để ngắm cảnh bình minh lộng lẫy, khi mặt trời nhô lên từ phía sau thành phố và dát lớp ánh sáng diệu kỳ lên cung điện và mặt hồ. Bến tắm Gangaur và Bến tắm Hanuman cho du khách những góc nhìn tuyệt vời về phía cung điện, ngoài ra bạn cũng có thể ngắm công trình này từ bậc thang của các nhà hàng trên tầng thượng ở Udaipur. Hãy đến cầu tàu nằm cách Cung điện Thành phố Udaipur một quãng đi bộ ngắn để xem khách khứa di chuyển giữa hồ và khách sạn trên một chiếc thuyền Gangaur truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia du ngoạn bằng thuyền để có cơ hội nhìn cận cảnh khách sạn với những góc chụp hình tuyệt đẹp.

Trải nghiệm một đêm sang trọng bằng cách ở lại một trong số hơn 80 căn phòng hạng thường và hạng cao cấp được trang trí lộng lẫy của khách sạn. Tận hưởng cảnh hồ tuyệt mỹ và thư giãn trong không gian sân vườn êm dịu đẹp như tranh vẽ với nhiều loài hoa và những hồ phủ đầy hoa súng. Nếm thử những món ngon của vùng Rajasthan tại một trong bốn nhà hàng hay thưởng thức một bữa ăn đặc biệt được đầu bếp thiết kế riêng theo khẩu vị của bạn.

Hồ Pichola cung cấp nước tưới tiêu cho những ngôi làng và thị trấn lân cận
Hồ Pichola cung cấp nước tưới tiêu cho những ngôi làng và thị trấn lân cận
Khung cảnh mộng mơ của hồ nước với cung điện Taj Lake nổi ở giữa
Khung cảnh mộng mơ của hồ nước với cung điện Taj Lake nổi ở giữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy