Thung lũng Zanskar

Zanskar là một tiểu khu của quận Kargil, nằm ở nửa phía đông của bang Jammu và Kashmir của Ấn Độ. Trung tâm hành chính của nơi này là Padum. Zanskar, cùng với khu vực lân cận Ladakh đã từng có thời gian ngắn là một phần của vương quốc Guge ở phía Tây Tây Tạng.


Thung lũng hẻo lánh Zanskar này có tổng dân số chưa tới 13.000 người, sống trong những ngôi làng nhỏ riêng biệt. Ngôi làng lớn nhất tại Zanskar là nơi sinh sống của khoảng 700 người. Thung lũng Zanskar là nơi để bạn thỏa ước nguyện thoát ra khỏi nhịp sống đô thị ồn ào bên ngoài. Xen giữa cuộc sống đậm màu sắc văn hóa truyền thống của người Ấn Độ là những cảnh đẹp ngoạn mục của thung lũng còn rất hoang sơ. Hiển nhiên một điều rằng thung lũng Zanskar vô cùng đáng giá để bạn nỗ lực chinh phục.


Thung lũng Zanskar từ lâu được bến đến như một trong những thành lũy cuối cùng của nền văn hóa Phật giáo Tây Tạng cổ. Biệt lập trong hàng thế kỷ, thung lũng Zanskar được bao quanh bởi rất nhiều núi cao của dãy Himalaya hùng vỹ. Ước tính độ cao trung bình của các đỉnh núi ở Zanskar là 3.600 m, đỉnh cao nhất lên tới 7.000 m.

Thung lũng Zanskar là nơi để bạn thỏa ước nguyện thoát ra khỏi nhịp sống đô thị ồn ào bên ngoài
Thung lũng Zanskar là nơi để bạn thỏa ước nguyện thoát ra khỏi nhịp sống đô thị ồn ào bên ngoài
Một lễ hội đậm màu sắc văn hóa tại thung lũng Zanskar
Một lễ hội đậm màu sắc văn hóa tại thung lũng Zanskar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy