Sikkim

Sikkim Ấn Độ - thiên đường trên đất Ấn là nơi có vẻ đẹp thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên. Nếu như có dịp ghé thăm Ấn Độ, bạn hãy đến Sikkim để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi này. Nằm ở độ cao gần 5,43 km, hồ này là một địa điểm thiêng liêng đối với các Phật tử, người theo đạo Hindu và người Sikh. Các vùng nước yên tĩnh, không khí núi rừng nguyên sơ và phong cảnh ngoạn mục làm cho nơi này trở thành địa điểm phải ghé thăm cho bất cứ khách du lịch Ấn Độ đến Sikkim.


Vùng đất Sikkim Ấn Độ này đã từng thuộc về Nepal, đến năm 1975 mới hợp nhất với Ấn Độ, chính vì vậy ngôn ngữ chính thức ở Sikkim lại là tiếng Nepal, ngoài ra còn 10 thứ tiếng khác thông dụng nữa trong đó có tiếng Anh. Bang Sikkim Ấn Độ nằm trên dãy Himalaya, có đỉnh Kangchenjunga sừng sững giữa bầu trời khiến bất kỳ ai cũng bị ám ảnh bởi vẻ kiêu hãnh và hiên ngang của nó. Đỉnh Kangchenjunga nằm ngay biên giới Nepal - Sikkim cao thứ ba trên thế giới và là đỉnh cao nhất tại Sikkim. Ở bất kỳ ngôi làng nào cũng có vài tu viện theo truyền thống Kim Cang thừa. Nếu bạn là người thích đi hành hương thì đây là vùng đất không thể bỏ qua, khắp nơi cờ phướn cầu nguyện rực rỡ bay phần phật trong gió mang lại cảm giác yên bình và thư thái. Những chiếc áo choàng đỏ thấp thoáng trên đường, trong tu viện cùng lời cầu nguyện ngân vang khiến cả không gian lắng đọng trong những âm trầm bổng của niềm hân hoan và an lạc.


Sikkim Ấn Độ có những phong cảnh đẹp nên thơ với các sông băng, núi băng trên đỉnh núi cao, những đồng cỏ và cánh đồng hoa dại ở vùng đồng bằng cùng những rừng thông rậm rạp nằm dọc các sườn núi. Phía bắc của Sikkim là những hồ nước trên các đỉnh núi như hồ Gurudongmar, một cánh đồng được gọi là Thung lũng hoa, Công viên Quốc gia nổi tiếng Khangchendzonga, Khu bảo tồn Động vật hoang dã Fambong Lho, Maenam, Singba Rhododendron...Phong cảnh ấn tượng của Sikkim thu hút rất nhiều các nhà thám hiểm, những người thích leo núi và những người yêu động vật hoang dã.

Sikkim
Sikkim
Sikkim
Sikkim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy