Thẩm Mỹ Hoài Thu - Thái Nguyên

Khi được hỏi về địa chỉ trị mụn tốt tại Thái Nguyên, rất nhiều nàng đã không ngần ngại nói đến Thẩm Mỹ Hoài Thu. Thẩm Mỹ Hoài Thu thường tập trung vào việc điều trị mụn công nghệ cao, sử dụng những dịch vụ được nhiều người yêu thích.


Điều trị mụn ở Thẩm Mỹ Hoài Thu có 3 hình thức chính : điều trị mụn theo liệu trình kèm gói sau điều trị, lăn kim liệu trình 4 buổi kèm 4 buổi điều trị sau lăn kim, vi tảo liệu trình 4 buổi điều trị kèm 4 buổi điều trị sau vi tảo. Khi sử dụng sản phẩm tại đây, bạn sẽ được tiến hành soi da, tư vấn liệu pháp chăm sóc da kèm với tư vấn dịch vụ điều trị mụn phù hợp với loại mụn của mình.


Hiện nay Thẩm Mỹ Hoài Thu đang sử dụng công nghệ Ipeel (Thay da sinh học) - một công nghệ mới nhất hiện nay đang được các spa, các thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu lớn trong nước và nước ngoài sử dụng. Đây là một phương pháp tuyệt vời để làm “tinh khiết” và duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp của da.


Công nghệ này sẽ giúp bạn giải quyết các về đề như:

  • Tẩy sạch tế bào chết và già cỗi tích lũy lâu ngày trên da.
  • Kích thích tăng sinh tế bào mới.
  • Phá vỡ các lớp tế bào riêng biệt của làn da bị hư tổn (nám, sẹo, vết rạn…) để thay thế và đổi mới thành da bình thường.
  • Kích thích nguyên bào sợi và sản xuất collagen nhiều hơn.

Tại Thẩm Mỹ Hoài Thu, dịch vụ điều trị mụn sẽ giúp bạn trị dứt điểm tất cả 7 loại mụn chính: mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn đầu đen... Ngoài ra còn có thể xoá mờ các vết thâm - sẹo do mụn để lại.


Ưu điểm của phương pháp này là:

  • An toàn cho mọi loại da.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Giúp làn da sáng mịn, mềm mại.
  • Kích thích tái tạo biểu bì.
  • Phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa mụn quay trở lại

Bên cạnh đó, liệu trình còn kết hợp sử dụng dưỡng chất đặc trị độc quyền giúp triệt tiêu toàn bộ các ổ vi khuẩn gây mụn, đem lại hiệu quả và vô cùng an toàn. Không những thế, với phương pháp này bạn chỉ cần điều trị ngoài da không cần uống thuốc, không gây hại cho cơ thể.


Ngoài ra tại Thẩm Mỹ Hoài Thu còn có các sản phẩm làm đẹp khác như : tắm trắng, chăm sóc da và trẻ hóa làn da, cấy meso collagen, tắm trắng thảo dược, điện di căng bóng da, massage body, thanh tẩy cơ thể muối khoáng…Vì một làn da khỏe mạnh không còn những nốt mụn đáng ghét hãy ghé Thẩm Mỹ Hoài Thu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Đường Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên

Điện thoại: 0986 869 696

Fanpage: https://www.facebook.com/spahoaithutn/

Website: www.hoaithuspa.com

    Thẩm Mỹ Hoài Thu
    Thẩm Mỹ Hoài Thu
    Thẩm Mỹ Hoài Thu
    Thẩm Mỹ Hoài Thu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy