Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Bất kể một biện pháp phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn những yếu tố rủi ro. Do vậy mà lựa chọn một địa chỉ uy tín có xác suất thành công cao và độ chính xác tuyệt đối là rất quan trọng. Đã thực hiện hàng trăm ca nâng mũi và chỉnh sửa mũi nhưng nâng mũi cấu trúc Pureform Hoàng Tuấn chưa khiến bất kỳ một khách hàng nào của mình thất vọng. Không chỉ an toàn mà Hoàng Tuấn còn khiến khách hàng của mình trông đẹp hơn, tây hơn nhờ dáng mũi cao, thanh và bay.


Nổi tiếng là địa chỉ nâng mũi đẹp, Hoàng Tuấn còn được đông đảo mọi người tin tưởng, tìm đến với mong muốn chỉnh sửa lại chiếc đã phẫu thuật hỏng của mình. Mặc dù những ca chỉnh sửa mũi hỏng thường khó hơn bình thường và đòi hỏi một kỹ thuật cao hơn nhưng Hoàng Tuấn không ngần ngại cũng như cảm thấy phiền phức trong việc tháo gỡ những khó khăn đó cho khách hàng.


Tại sao bạn nên chọn nâng mũi cấu trúc Pureform Hoàng Tuấn:

  • Là địa chỉ uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Trong nâng mũi và chỉnh sửa mũi, Hoàng Tuấn sử dụng loại sụn Surgiform của Mỹ - loại sụn duy nhất được FDA chứng nhận về độ an toàn và tương thích với cơ thể người. Surgiform có cấu tạo những lỗ nhỏ li ti giúp mạch máu dễ dàng đi qua, nuôi dưỡng mô da sống mũi nên không có hiện tượng bóng đỏ, lộ sụn. Sụn sẽ bám chắc như một phần cơ thể, có thể vặn vẹo thoải mái khi đã ổn định.
  • Luôn tự tin về chất lượng dịch và sự an toàn trong dịch vụ nâng mũi, chỉnh sửa mũi của mình, Hoàng Tuấn cam kết bảo hành chất liệu sụn trọn đời cho tất cả các khách hàng của mình.
  • Đặc biệt, với công nghệ mô phỏng hình ảnh 3D hiện đại Vectra XT cho hình ảnh sau khi nâng mũi sát với thực tế hơn 95%.

Chất lượng các dịch vụ trong nâng mũi và chỉnh sửa mũi của Hoàng Tuấn đã được khẳng định trong nhiều năm nay. Bằng chứng xác thực nhất chính là những sản phẩm mà Hoàng Tuấn đã tạo ra và những lời phản hồi tích cực đến từ phía các khách hàng. Còn điều gì bạn chưa cảm thấy yên tâm ở Hoàng Tuấn, hãy đến và kiểm nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0971 888 606 & 0917 868 606 & 0931 868 606 & 0947 888 646

Hotline: 1900 6030

Email: thammyhoangtuan@gmail.com

Website: https://thammyhoangtuan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pureform.hoangtuan/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy