Thẩm Mỹ Hồng Kiên - Beauty & Academy

Tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất Cầu Giấy đó là Thẩm Mỹ Hồng Kiên. Với sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ, Thẩm Mỹ Hồng Kiên đã trở thành một trong những spa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Ở Thẩm Mỹ Hồng Kiên, dịch vụ nổi bật nhất đó chính là dịch vụ phun môi thẩm mỹ, không những được khách hàng yêu thích vì chất lượng, hiệu quả tốt mà giá cả của dịch vụ này tại đây cũng rất phù hợp.


Thẩm Mỹ Hồng Kiên cung cấp dịch vụ phun môi thẩm mỹ với công nghệ phun môi hiện đại có nguồn gốc từ Châu Âu, với công nghệ này khách hàng sẽ có thể dễ dàng sở hữu một bờ môi căng mọng và đầy gợi cảm, bên cạnh đó phương pháp này còn giúp loại bỏ những nhược điểm trên môi của bạn, trả lại cho bạn đôi môi mịn màng và hồng hào, tươi trẻ.


Ngoài ra, khi thực hiện dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Hồng Kiên bạn còn không mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, hoặc điều dưỡng cũng như những nguồn nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phun môi đều có nguồn gốc từ tự nhiên, nên bạn có thể an tâm về vấn đề kích ứng da và sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 79 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0989 654 211

Email: phunxamhongkien@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/Master.Nguyenhongkien
  • www.facebook.com/hocvienthammyhongkien
Thẩm Mỹ Hồng Kiên
Thẩm Mỹ Hồng Kiên
Thẩm Mỹ Hồng Kiên
Thẩm Mỹ Hồng Kiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy