Thẩm Mỹ Viện Dior

Thẩm Mỹ Viện Dior là địa chỉ phun môi uy tín tại Quận Cầu Giấy - Hà Nội mang đến cho khách dịch vụ phun môi với nhiều phương pháp hiện đại, trang thiết bị được đầu tư kỹ lượng cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ, tư vấn tận tâm nhất cho khách hàng giúp khách hàng có được một đôi môi mềm mịn, cuốn hút và tươi mới nhất.


Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu phun môi sẽ được các chuyên gia tư vấn cho phù hợp nhất với màu da của bạn bởi nếu màu môi phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của đôi môi, mang đến sự nổi bật, giúp cho khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Màu phun môi đẹp và phù hợp sẽ khiến làn da của bạn trở nên sáng hơn, không những tương đồng với độ tuổi mà còn bắt kịp với xu hướng làm đẹp mang lại cho mình sự tự tin ở mọi nơi mọi lúc.


Đến với Thẩm Mỹ Viện Dior khách hàng sẽ được phun môi với công nghệ phun môi Châu Âu khắc phục được khuyết điểm trên đôi môi của mình: màu môi nhạt hoặc sẫm màu thành đôi môi căng mọng, cân đối và màu môi đẹp tự nhiên. Kĩ thuật phun xăm môi ở đây là chuyên viên sử dụng bút xăm có đầu kim siêu nhỏ và đầu kim này là đầu kim chuyên dụng tác động lên phần thượng bì da, sau đó đẩy mực xăm vào bên trong da môi tạo màu môi được lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961 388 898

Fanpage: www.facebook.com/thammycongnghecao.dior/

Thẩm Mỹ Viện Dior
Thẩm Mỹ Viện Dior
Thẩm Mỹ Viện Dior
Thẩm Mỹ Viện Dior

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy