Thẩm mỹ Hồng Kông

Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật ra đời đầu tiên và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Gần 25 năm xây dựng và phát triển dưới sự dẫn dắt của chuyên gia, Giám đốc Tô Thị Phượng, Thẩm mỹ Hồng Kông ngày càng khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam cũng như tạo được niềm tin tuyệt đối trong lòng hàng triệu khách hàng, nhất là chị em phụ nữ ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành khu vực phía Bắc…


Thẩm mỹ Hồng Kông tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu trong cả nước ở lĩnh vực trẻ hóa da nói riêng cũng như các lĩnh vực thẩm mỹ khác nói chung đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ căng da mặt tốt, uy tín và chất lượng. Là đơn vị đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe và được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động năm 1994, gần 25 năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Thẩm mỹ Hồng Kông là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng 03 công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ “quyền lực” hàng đầu thế giới Thermage, HIFU Ultraformer & Ultherapy. Những công nghệ này đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia phát triển như Pháp, Anh, Mỹ, Hàn Quốc, mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho người sử dụng:


  • Trẻ hóa làn da, nâng cơ, xóa nhăn từ bên trong: Thermage, HIFU Ultraformer & Ultherapy sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học để kích thích và tái tạo tăng sinh collagen – elastin, tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, chùng nhão. Đồng thời còn gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc và sáng mịn từ bên trong. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 60-90 phút, bạn có thể lấy lại 5-10 năm tuổi xuân.
  • An toàn, không phẩu thuật: Thermage, HIFU Ultraformer & Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da mặt không xâm lấn, không phẫu thuật đã được 2 tổ chức uy tín trên thế giới FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm chứng. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, những công nghệ này chỉ tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ. Trong suốt tiến trình điều trị, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ, điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới da mà không làm tổn thương bề mặt da, không để lại sẹo.

Không chỉ sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới mà Thẩm mỹ Hồng Kông cũng có Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ trẻ hóa làn da tại Thẩm mỹ Hồng Kông. 100% các bác sĩ, chuyên gia tại đây đều được đào tạo bài bản chính quy từ các trường Đại học trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhiều bác sĩ, chuyên gia còn từng tu nghiệp ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Pháp, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Thái Lan…Đặc biệt, Thẩm mỹ Hồng Kông còn tổ chức những buổi trao đổi, đào tạo với các bác sĩ, chuyên gia ở nước ngoài về lĩnh vực trẻ hóa da. Vì vậy, Thẩm mỹ Hồng Kông đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên, giành lại tuổi xuân cho hàng nghìn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thẩm Mỹ Hông Kông

Địa chỉ: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline tư vấn
: 1800.6386
Email:
cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://trehoada.net/

Thẩm mỹ Hồng Kông
Thẩm mỹ Hồng Kông
hẩm mỹ Hồng Kông sở hữu 3 công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn, nâng cơ hàng đầu thế giới
hẩm mỹ Hồng Kông sở hữu 3 công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn, nâng cơ hàng đầu thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy