Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

Với thị trường làm đẹp sôi động như hiện nay thì việc tìm được một cơ sở làm đẹp chất lượng để tin tưởng thực sự khó khăn. Chị em nào đang phân vân thì có thể tham khảo địa chỉ làm đẹp uy tín Thẩm mỹ viện Mega Gangnam. Đây hiện là đơn vị duy nhất được chuyển giao độc quyền công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber từ tập đoàn Mega Hàn Quốc - nơi sở hữu chuỗi 8 resort - khách sạn - bệnh viện thẩm mỹ 5 sao với hơn 50 chi nhánh đặt tại những vị trí đắc địa của nhiều quốc gia.

Căng chỉ Collagen Gold Fiber đem lại hiệu quả vượt bậc dưới sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen và tinh thể nano vàng. Nó mang trong mình toàn bộ ưu điểm đồng thời loại bỏ, khắc phục toàn bộ khuyết điểm của mọi loại chỉ ở thời điểm hiện tại khiến các khách hàng không ngớt lời khen ngợi. Sợi chỉ "lai" này không chỉ là "đối thủ nặng ký" của mọi phương pháp trẻ hóa da mà còn là "khắc tinh" làn da nhanh nheo, lão hoá.

Sợi chỉ Collagen Gold Fiber còn được giới chuyên gia khẳng định có chất lượng và hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều so với các loại chỉ hiện có trên thị trường, bởi:


  • Khả năng căng da tương đương với sợi chỉ vàng 24K: Ngay sau trị liệu, hiệu quả xóa nhăn, kéo cơ chùng chảy đạt ngay 50 -70% và tăng dần lên đến 95% sau 2-3 tháng, hiệu quả kéo dài đến 10 năm. Trong khi đó, chỉ collagen thường chỉ có thể cải thiện tối đa 70% hiệu quả sau 6 tháng và kéo dài không quá 5 năm.
  • Sợi vàng - collagen bền chắc hơn sợi collagen thông thường, đồng thời có thể áp dụng tốt cho cả những trường hợp lão hóa nặng hoặc mỡ dưới da nhiều.
  • Có khả năng tự tiêu trong vòng từ 2 đến 3 tháng nên có thể thực hiện cùng với các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn khác.
  • Bên cạnh đó, sợi collagen - vàng cũng vượt trội hơn nhiều so với sợi chỉ vàng nguyên chất vì hoàn toàn có thể chụp chiếu CT, Scan khi cần thiết.

MEGA GANGNAM - ĐƠN VỊ SỞ HỮU ĐỘC QUYỀN COLLAGEN GOLD FIBER Ở VIỆT NAM CAM KẾT:


  • 100% Tiến sĩ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.
  • Không xâm lấn, không phẫu thuật.
  • Hiệu quả ngay sau điều trị.

Vừa an toàn tuyệt đối, được kiểm chứng bới FDA Hoa Kỳ, vừa mang lại hiểu quả cao tức thì, công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber đã chinh phục được hàng vạn khách hàng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt.

Hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ tốt và được sự ủng hộ của nhiều khách hàng nổi tiếng là những yếu tố để khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin, giúp Viện thẩm mỹ Gangnam ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Với nhiều yếu tố nổi bật, Mega Gangnam xứng đáng là sự lựa chọn của bạn để bạn tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện sắc vóc, từ đó xinh đẹp – tự tin – hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MEGA GANGNAM TẠI HÀ NỘI: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa (CHỈ DỊCH VỤ THẨM MỸ)

MEGA GANGNAM TẠI ĐÀ NẴNG: Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu

MEGA GANGNAM TẠI HỒ CHÍ MINH: Cơ sở Quận 1: Toà nhà Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang

    Hotline: 0932 278 888

    Tổng đài: 18006257

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

    Website: https://gangnam.com.vn/

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy