Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành có chi nhánh của thẩm mỹ viện này. Dịch vụ nổi tiếng và được đánh giá cao tại Ngọc Dung là trẻ hóa da bằng căng da mặt. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những công nghệ căng da, trẻ hóa, xóa nhăn hiện đại được nhập khẩu trực tiếp, 100% đạt chuẩn an toàn và chất lượng như Super Hifu, Ultra Young hay Ultra Hifu… Chắc chắn chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ sạch các nếp nhăn, da chùng xệ… lấy lại làn da căng trẻ không tuổi để tự tin hơn trong công việc, vui vẻ hơn trong cuộc sống.


Sở hữu thế mạnh về quy mô với 11 chi nhánh với lối thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước cùng bề dày hoạt động suốt gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Ngọc Dung luôn đồng cảm và thấu hiểu rõ mong muốn giữ gìn nhan sắc của phái đẹp để đưa ra các giải pháp và liệu trình điều trị khoa học nhất, phù hợp nhất. Đến Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, chắc chắn phái đẹp sẽ được:


  • Nâng cơ – trẻ hóa – xóa nhăn một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Sở hữu gương mặt thon gọn với làn da căng mướt, mềm mịn, trẻ hơn 10 tuổi
  • Công nghệ căng da mặt hiện đại không cần động chạm dao kéo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì lâu dài.
  • Làm đẹp kết hợp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress
  • Bên cạnh đó, một trong những yếu tạo dựng nên thương hiệu Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung lớn mạnh như ngày hôm nay là đội ngũ chuyên gia, chuyên viên với hơn 19 năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại những quốc gia có thế mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Đặc biệt, để đứng vào đội ngũ chuyên viên trị liệu cho khách hàng, mỗi học viên phải trải qua quá trình ít nhất 2 năm tích lũy kinh nghiệm và thường xuyên 3 tháng một lần bồi dưỡng chuyên môn lẫn kỹ năng nghiệp vụ. Từ đó mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng, dù đó là người khó tính nhất.

Cũng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được cả giới chuyên môn lẫn khách hàng đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ viện căng da mặt uy tín tại Hà Nội. Minh chứng cụ thể là khi Ngọc Dung liên tiếp nhận được Cup vàng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” năm 2015, được người tiêu dùng trong nước bình chọn là thương hiệu có “Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser tiên tiến nhất” năm 2016. Đặc biệt gần đây nhất là 2 giải thưởng uy tín “Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017” và “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017” và hàng loạt những giải thưởng danh giá khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
(024)73.082.999 & 0939.060.70

Website: https://www.thammyvienngocdung.com/

Khách hàng sở hữu làn da căng bóng không tì vết sau khi căng da tại TMV Ngọc Dung
Khách hàng sở hữu làn da căng bóng không tì vết sau khi căng da tại TMV Ngọc Dung
Nhân viên TMV Ngọc Dung chăm sóc da cho khách hàng
Nhân viên TMV Ngọc Dung chăm sóc da cho khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy