Thẩm mỹ Hồng Ngọc Hàn Quốc

Là một trong những cơ sở tiên phong ứng dụng 100% công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc vào các liệu trình làm đẹp, thẩm mỹ Hồng Ngọc chính là “địa chỉ vàng” giúp hoàn thiện nhan sắc tuyệt mỹ cho phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua.


Đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập bệnh viện Hồng Ngọc, đến nay Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được Bộ y tế cấp phép thực hiện các ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp như nâng ngực, nâng mông, tạo dáng mặt V-line…


Hiện nay TMV Hồng Ngọc áp dụng công nghệ căng da hàng đầu thế giới là căng da bằng chỉ Ultra V Lift. Nâng cơ mặt bằng chỉ Hàn Quốc với ưu điểm không cắt mô, cân dưới da nên đảm bảo được tuyệt đối cho dây thần kinh cảm giác. Đặc biệt, giảm tối đa những hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng cũng như phục hồi da nhanh chóng. Bởi dọc theo các sợi chỉ có các vết mấu để bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình phục hồi của da. Phương pháp này có độ chính xác cao, ít gây tổn thương phụ cho cơ thể, vùng mổ kín vô trùng và đặc biệt vết mổ rất nhỏ nên đạt tính thẩm mỹ cao, cho phép bác sĩ giải quyết được những vị trí khó thực hiện, giúp cho thời gian bình phục nhanh.


Tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, sự kết hợp giữa bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với các kĩ thuật và thao tác nhuần nhuyễn đã mang lại cho hàng nghìn khách hàng kết quả căng da mặt hoàn hảo. Đặc biệt, nhờ có thiết bị nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ thẩm mỹ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất. Với nỗ lực không ngừng trong những bước chuyển mình lớn về chất lượng đội ngũ bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc cũng như trang thiết bị đạt chuẩn châu Âu, Thẩm mỹ Hồng Ngọc cam kết mang lại sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng với kết quả thẩm mỹ an toàn và đẹp tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 55 Yên Ninh, Ba Ðình, Hà Nội
  • Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Hotline: 0968.139.085 & 0968.139.095
Email
: info@hongngochospital.vn

Website: www.thammyhongngoc.com | www.hongngochospital.vn

Đến TMV Hồng Ngọc để tạm biệt làn da lão hóa, chảy xệ
Đến TMV Hồng Ngọc để tạm biệt làn da lão hóa, chảy xệ
Bác sĩ TMV Hồng Ngọc thực hiện cấy chỉ căng da mặt cho bệnh nhân
Bác sĩ TMV Hồng Ngọc thực hiện cấy chỉ căng da mặt cho bệnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy