Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Được xem là địa chỉ căng da mặt uy tín nhất ở Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã giúp hàng nghìn người lấy lại nét xuân tươi trẻ.Theo đó, căng da mặt là phương pháp nhằm tái tạo bề mặt săn chắc của làn da, xóa bỏ các rãnh nhăn, nếp nhăn, da chùng, da thừa, cho hiệu quả trẻ hóa lâu dài. Tùy mức độ lão hóa của mỗi người, bác sĩ Thu Cúc sẽ tư vấn thực hiện phương pháp căng da mặt phù hợp.


Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng hai phương pháp căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chi. Khách hàng nên trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám, tư vấn miễn phí và lựa chọn phương pháp phù hợp. Trong đó:


  • Căng da mặt nội soi: phù hợp với những ai có da chùng, da thừa và nếp nhăn xuất hiện nhiều trên toàn bộ khuôn mặt. Căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng công nghệ căng da mặt nội soi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Thẩm mỹ V – Plastic (Hàn Quốc). Có thể kể ngay đến những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này có thể mang lại cho người thực hiện. Đó là khả năng cải thiện hoàn hảo những dấu hiệu lão hóa, hạn chế tối đa các xâm lấn với những vùng xung quanh, không gây tổn thương đến chức năng của hệ thống các dây thần kinh cảm giác vùng mặt, không để lại sẹo và hiệu quả rất lâu dài.
  • Căng da mặt bằng chỉ: phù hợp với những ai có nhiều nếp nhăn trên mặt, nhất là ở đuôi mắt, khóe miệng, trán…Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ giúp tái tạo bề mặt săn chắc, đầy đặn của làn da nhờ công dụng của chỉ sinh học Ultra V- lift. Đây cũng là loại hình thẩm mỹ đang rất được lòng các eva tuổi trung niên tại Bệnh viện Thu Cúc.

Căng da mặt ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng trải qua tuần tự các bước theo quy định an toàn của Bộ Y tế. Sau thăm khám, tư vấn cụ thể, các bác sĩ tiến hành thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp, tim mạch… Khách hàng được gây tê, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình căng da mặt tại đây. Tùy từng phương pháp cụ thể, bác sĩ tiến hành cấy chỉ hoặc rạch một đường nhỏ trên vùng da đầu để đưa thiết bị nội soi và dùng dụng cụ cần thiết để căng da mặt, cho da săn chắc, mịn màng và trẻ hóa.


Căng da mặt tại đây, khách hàng được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn:

  • Hiệu quả thẩm mỹ: da săn chắc, mịn màng và có vẻ đẹp tự nhiên. Theo đó, điểm cấy chỉ (căng da mặt bằng chỉ Ultra V-lift), đường khâu vết rạch (căng da mặt nội soi) được bác sĩ giấu kín một cách khéo léo, không làm lộ dấu vết của thẩm mỹ.
  • Hiệu quả an toàn: Khách hàng được trải qua tuần tự các bước theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế. Các dụng cụ cần thiết trong căng da mặt được khử trùng tuyệt đối. Chỉ Ultra V-lift dùng trong căng da mặt bằng chỉ có nguồn gốc từ Mỹ, được FDA chứng nhận an toàn, thân thiện với cơ thể, do Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Là địa chỉ căng da mặt uy tín nhất ở Hà Nội, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã đem đến nét xuân tươi trẻ cho hàng nghìn khách hàng. Họ đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu, thực hiện kỹ thuật căng da mặt tỉ mỉ, chính xác. Sau tiểu phẫu, da đẹp mịn màng, căng phẳng, không ảnh hưởng đến khả năng biểu đạt cảm xúc của cơ mặt. Theo đó, nếp nhăn tuổi tác không còn là muộn phiền của mỗi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO
Địa chỉ
: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email:
tuvan@thucuchospital.vn
Hotline:
0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
Website
: http://cangdathammy.com

Bác sĩ Thu Cúc tiến hành căng da mặt nội soi
Bác sĩ Thu Cúc tiến hành căng da mặt nội soi
Làn da căng mướt mịn màng sau căng da
Làn da căng mướt mịn màng sau căng da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy