Viện thẩm mỹ Hà Nội

Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào năm 2005, đến nay Viện thẩm mỹ Hà Nội đã có 15 năm hoạt động và phát triển với một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu là Ts. Bs Mai Mạnh Tuấn với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều khách hàng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Viện thẩm mỹ Hà Nội cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến với dịch vụ căng da mặt uy tín hàng đầu Hà Nội.


Với dịch vụ căng da mặt, Viện thẩm mỹ Hà Nội hiện đang áp dụng khá thành công Căng da nội soi EURO LIFT 2 - Phiên bản vượt bậc hơn các phương pháp căng mổ mở thông thường, kỹ thuật căng da độc quyền đạt chuẩn châu Âu:


  • Phương pháp căng da ít xâm lấn với kỹ thuật căng da bằng 1 điểm chích cực nhỏ trên da được giấu trong chân tóc, không làm lộ giấu vết thẩm mỹ mà không phải lo lắng.
  • Bảo tồn các nhánh thần kinh dưới da và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh số 7 - Sợi chỉ 𝗘𝗹𝗮𝘀𝘁𝗶𝗻 với thành phần kháng sinh 𝗔𝐍𝗧𝗜𝗕𝗜𝗢𝗧𝗜𝗖 kháng khuẩn, không gây kích ứng
  • Đặc biệt độ căng da có tính linh hoạt nhờ kỹ thuật căng da đa vùng cho bạn kết quả toàn diện.


Kỹ thuật Căng da nội soi 𝗘𝘂𝗿𝗼 𝗟𝗶𝗳𝘁 𝟮 với độ chuẩn xác cực cao và thời gian thực hiện chỉ 60 phút nhanh chóng và an toàn. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện và được bộ y tế công nhận.


Người phụ nữ dù có xinh đẹp đến đâu đi chăng nữa cũng không thể bước qua được sự lão hoá của thời gian. Trên gương mặt sẽ có nhiều thay đổi, các protein dạng sợi bị hao hụt do khung nâng đỡ da và cấu trúc nền hư tổn và khi đó da sẽ không còn độ đàn hồi, săn chắc và bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn sâu. Khuôn mặt không còn những đường nét thu hút như trước luôn làm chị em lo lắng mỗi ngày, hãy đến VTM Hà Nội căng da mặt nội soi để lấy lại sự tự tin cho chính mình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555

Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com

Website: http://vienthammyhanoi.net.vn

Viện thẩm mỹ Hà Nội
Viện thẩm mỹ Hà Nội
Viện thẩm mỹ Hà Nội
Viện thẩm mỹ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy