Phòng khám da liễu - Bác sỹ Thái Hà (Dr.thaiha)

Căng da mặt đang là dịch vụ thẩm mỹ thu hút sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ. Căng da bằng chỉ là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn và không có tác động của dao kéo. FDA của Mỹ đã chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn của phương pháp làm đẹp này. Và đây cũng chính là lý do tại sao bạn cần đến Phòng khám da liễu Thẩm mỹ Thái Hà để tiến hành dịch vụ căng chỉ da mặt.


Dr.thaiha với 1 cơ sở duy nhất nằm tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ, Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội là địa chỉ chuyên thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng trong suốt hơn 10 năm qua. Top 5 cơ sở da liễu thẩm mỹ uy tín được khách hàng bình chọn. Nơi cung cấp các giải pháp trẻ hóa hiện đại như lăn kim, tiêm filler, tiêm botox, tiêm meso, laser và cả căng chỉ da mặt.

Trong đó, căng da mặt bằng chỉ sinh học chính hãng sẽ mang đến đa công dụng gồm Nâng cơ – Trẻ hóa – Xóa nhăn một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Giải pháp nhanh chóng nhất giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn với làn da căng mướt, mềm mịn, trẻ hơn 10 tuổi mà không gây tổn thương, không đụng chạm đến dao kéo.

  • Trực tiếp TS.BS Vũ Thái Hà, chuyên gia căng chỉ, chuyên gia đào tạo căng chỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và tiến hành một cách nhanh chóng.
  • Sử dụng chỉ sinh học chất lượng với công nghệ Ultra V Lift đến từ Hàn Quốc với nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan y tế cho phép nhập khẩu, lưu hành.
  • Hạn chế sự xâm lấn nên sẽ không gây đau – sưng và phù hợp với những người sợ đau, ngại phẫu thuật và muốn làm đẹp một cách tụ nhiên nhất.
  • Toàn bộ quy trình căng chỉ mặt được diễn ra trong môi trường vô trùng giúp hạn chế nhiễm khuẩn và giảm các biến chứng liên quan.
  • Sau căng chỉ khách hàng có thể ra về và sinh hoạt như bình thường mà không cảm thấy khó chịu, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Hiện tại, Dr.thaiha cung cấp đa dạng các dịch vụ căng chỉ chất lượng và tự nhiên như căng chỉ nâng cao toàn mặt, căng chỉ xóa nhăn trán, căng chỉ làm đầy rãnh cười, căng chỉ trẻ hóa một phần gương mặt hay căng chỉ nâng mũi… Ngoài ra, cơ sở y tế còn tiếp nhận và xử lý mọi biến chứng liên quan đến căng chỉ nói riêng và thẩm mỹ nội khoa từ nơi khác chuyển đến. Giúp cho quý khách hàng có thể làm đẹp một cách an toàn nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở y tế đang quảng cáo dịch vụ căng chỉ giá rẻ tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của chỉ và luôn yêu cầu người thực hiện căng chỉ là các bác sĩ chuyên khoa để đề phòng biến chứng thẩm mỹ có thể xảy ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Drthaiha: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0967 571 166 hoặc 0968 571 166

Website: http://drthaiha.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

Phòng khám da liễu - Bác sỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Phòng khám da liễu - Bác sỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Phòng khám da liễu - Bác sỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Phòng khám da liễu - Bác sỹ Thái Hà (Dr.thaiha)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy