VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

Ngay từ khi ra đời, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê lấy chữ ‘T’- Tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có những giá trị và sự khác biệt, tạo nên một niềm tin cho hàng triệu lượt khách hàng.


Trên nền tảng đó, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, về tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực. Viện thẩm mỹ Dr.Hải Lê tự tin là một viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, luôn cung cấp các dịch vụ một cách an toàn và chất lượng nhất.


Đối với dịch vụ căng da mặt, Viện thẩm mỹ Dr.Hải Lê sẽ dựa vào tình trạng bệnh lý của khách hàng để lựa chọn công nghệ phù hợp nhất. Dr.Hải Lê sử dụng hai công nghệ hiện đại nhất đó là căng da mặt phẫu thuật và căng da mặt không phẫu thuật. Bạn có thể tự tin về sắc đẹp của mình khi trải nghiệm các công nghệ hiện đại ở đây.


  • Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật sẽ sử dụng các sợi chỉ vàng đan luồn tạo thành một ô dù nâng cấu trúc vùng mô đã bị võng sụt xuống. Công nghệ căng da mặt chỉ vàng sẽ được thực hiện bởi các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế cho phép lưu hành bởi FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc). Và quá trình thực hiện không làm mất nhiều thời gian cũng như không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 3 đến 4 ngày không hoạt động mạnh bạn hoàn toàn có được một khuôn mặt trẻ trung, săn chắc và đầy quyến rũ như ở độ tuổi thanh xuân.
  • Công nghệ thứ hai là công nghệ căng da mặt phẫu thuật. Những trường hợp da đã bị lão hóa nặng mà các công nghệ không phẫu thuật không cải thiện được tình hình thì sẽ áp dụng công nghệ phẫu thuật này. Những trường hợp này được thực hiện tại bệnh viện, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
    Viện thẩm mỹ Dr.Hải Lê
    rất vui lòng khi có thể giúp quý khách lấy lại được vẻ đẹp tuổi thanh xuân của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

Địa chỉ:

  • 36 Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Hà Nội
  • 314 PHố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3556 0399
Hotline :
0169.2636.888-0169.2636.999

Website: http://www.drhaile.vn

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
Bác sĩ Hải Lê khám và điều trị căng da cho bệnh nhân
Bác sĩ Hải Lê khám và điều trị căng da cho bệnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy