Tháp Eiffel từng là biển quảng cáo
Vào cuối những năm 1920 và vào đầu những năm 1930, tháp Eiffel đã trở thành biển quảng cáo với những tấm biển của hãng ôtô Citroën trên 3 cạnh của nó. Khi hoàng hôn buông xuống khắp Paris trong khoảng thời gian từ 1925 đến 1936, một phần tư triệu bóng đèn màu gắn trên ba mặt của gác chuông của tháp phát sáng để làm nổi bật các chữ cái thẳng đứng dài 30,48m (tương đương 100 foot) của công ty ô tô Pháp Citroën.
Quảng cáo sáng rực rỡ như vậy có thể được nhìn thấy ở vị trí có khoảng cách gần 20 dặm (khoảng 32km). Charles Lindbergh đã sử dụng nó như một ngọn hải đăng khi ông hạ cánh tại Paris vào năm 1927 trong chuyến bay một mình xuyên Đại Tây Dương của mình. Tấm biển quảng cáo khổng lồ này vẫn nằm trên tháp Eiffel cho đến khi công ty ô tô Citroën phá sản. Tuy nhiên, một điều thú vị là nguyên nhân khiến cho công ty này phá sản chính là do hóa đơn tiền điện của biển quảng cáo lên đến con số khổng lồ!