Nước hoa Opera Prima của Bulgari - 235.000 USD

Kỷ niệm nguồn gốc của nhãn hiệu, cũng như nghề thủ công cao cấp của Ý, nhân dịp kỷ niệm 130 năm thành lập Bulgari, nước hoa Opera Prima đã gây chú ý khi lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2014. Kết hợp nghệ thuật chế tác trang sức và nước hoa điêu luyện, loại nước hoa này được trưng bày một thời gian tại cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette Haussmann ở Paris. Chiếc chai quý, được hoàn thiện bằng vàng lá và đá quý bao gồm cả kim cương, đã được một khách hàng tư nhân mua với số tiền trị giá 200.000 euro.


Được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa bậc thầy Daniela Andrier, Opera Prima là sự tôn vinh hương thơm Địa Trung Hải, nổi bật với hương chanh, hoa cam, xạ hương và hoa cỏ. Tuy nhiên, giá trị của chai nước hoa trước hết đến từ vật liệu chế chai của nó, được tạo ra với sự cộng tác của thợ làm thủy tinh nổi tiếng Venini. Được hoàn thiện bằng vàng lá và lấy cảm hứng từ vô định hình La Mã, chiếc chai được khảm 250 carat đá citrine, 4,45 kara thạch anh tím và 25 carat kim cương. Chai cũng chứa vàng tan chảy giữa các lớp thủy tinh khác nhau.


Bvlgari Opera Prima đã được tiết lộ cách đây bốn năm và nó đã được trưng bày tại cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette Haussmann ở Paris kể từ đó. Chuyên gia nước hoa xuất sắc đã cố gắng tạo ra một hương thơm Địa Trung Hải cực kỳ điển hình: tinh tế, với tông màu của vùng đất Síp, gợi lên hương chanh Ý và hoa cam. Tính đến thời điểm hiện tại, loại nước hoa sang trọng “Opera Prima” của Bulgari được mệnh danh là một trong những loại nước hoa đắt nhất trong lịch sử hiện đã được bán cho một khách hàng tư nhân.

Nước hoa Opera Prima của Bulgari
Nước hoa Opera Prima của Bulgari
Nước hoa Opera Prima của Bulgari
Nước hoa Opera Prima của Bulgari

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy