Khách hàng là đối tượng chính cần phục vụ
Bạn hãy luôn nhớ khách hàng luôn là thượng đế, là đối tượng và là chủ thể mà chúng ta phục vụ. Chính vì thế, bạn hãy cố gắng không để phạm những sai lầm khi chăm sóc khách hàng, hãy biết nói cảm ơn và xin lỗi. Ngoài lắng nghe bạn cũng cần trả lời nhanh những thắc mắc của khách hàng. Khi họ đã tin và tìm đến bạn nghĩa là họ mong được phục nhanh nhất và tốt nhất.
Vì vậy hãy trả lời cho họ ngay khi bạn nhận được câu hỏi bằng bất kỳ hình thức nào nào như: Trực tiếp, Fax, email, điện thoại…Hãy tạo cho khách hàng một cách làm việc thoải mái và dễ chịu nhất. Như vậy, chắc chắn bạn sẽ có một cách thuyết phục hiệu quả nhất đối với họ, công việc của bạn cũng sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.