Thiên tài bất hảo

Thiên tài bất hảo (Bad Genius) ra mắt trên màn ảnh rộng Thái Lan vào nửa đầu năm 2017 đã nhanh chóng phá kỷ lục phòng vé với doanh thu trong hai tuần đầu đạt đến 3 triệu USD, trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất Thái Lan trong cùng năm.


Lấy cảm hứng từ một vụ bê bối lộ đề thi SAT có thật, nội dung phim xoay quanh Lynn, một nữ sinh thiên tài vẫn còn tuổi ăn tuổi lớn nhưng đã có thể sáng tạo hàng loạt kế hoạch quay cóp cực kỳ tinh vi. Để tích cóp tiền học phí, Lynn đã cùng Bank - nam sinh sở hữu khả năng ghi nhớ siêu phàm đã cùng vạch ra chiến lược gian lận trong bài kiểm tra năng lực quốc tế STIC.


Cốt truyện của phim được đánh giá là hấp dẫn, chặt chẽ, cách thể hiện sinh động, mặc dù là phim học đường nhưng lại pha trộn giữa chất phim hài và phim tâm lý tội phạm, khiến bộ phim mang tính giải trí và sự kịch tính. Bên cạnh đó, sự ám ảnh thậm chí sợ hãi của người dân tại nhiều nước Châu Á đối với áp lực lớn đến từ việc học hành, thi cử khiến phim đã đánh trúng tâm lý của đại đa số người xem khiến bộ phim gần gũi hơn.

Thiên tài bất hảo
Thiên tài bất hảo
Thiên tài bất hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy