Thương hiệu máy giặt Beko

Beko tên gọi thân quen đến từ xứ sở Thổ Nhĩ Kỳ, bắt đầu hành trình của mình từ năm 1967 với một ước mơ rõ nét: trở thành người bạn đồng hành tin cậy với mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng. Được thừa hưởng sự cống hiến và đam mê, những sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Beko đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu tại Châu Âu, và từ năm 2015, Beko đã tự hào chiếm vị trí dẫn đầu.


Nhìn vào các sản phẩm máy giặt của Beko, bạn sẽ nhận ra sự chăm chỉ và hiện đại trong quy trình sản xuất tại nhà máy Cayirova một phần của tập đoàn Arcelik. Tất cả được thực hiện với một quy trình sản xuất hoàn toàn tự động và chính xác, nhờ sự hiện diện của robot và tổ chức khép kín. Không chỉ đẹp mắt và lịch lãm về thiết kế, mà sản phẩm của Beko còn cam kết về chất lượng và độ bền. Công nghệ máy nén ProSmart Inverter không chỉ nâng cao hiệu suất và độ tin cậy, mà còn giúp giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ động cơ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng.


Aquafusion một công nghệ tiên tiến, giúp máy giặt Beko tiết kiệm tới 50% bột giặt so với máy giặt thông thường. Nó không chỉ mang lại lợi ích về tiết kiệm mà còn đảm bảo hiệu quả giặt vượt trội, bảo vệ sợi vải và màu sắc. Silent Tech công nghệ giặt yên tĩnh, được trang bị trên hệ thống của máy giặt Beko, giúp giảm xóc và tiếng ồn. Với kết nối HomeWhiz, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và sử dụng máy giặt Beko từ xa thông qua thiết bị thông minh như máy tính bảng hay smartphone. Beko cam kết mang đến cho bạn không chỉ sự tiện nghi, mà còn trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị trong việc quản lý công việc gia đình hằng ngày. Điều này chính là lời hứa của thương hiệu tiến về phía tương lai với đam mê và tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống cùng Beko.


Website: https://www.beko.com/vn-vi

Thương hiệu máy giặt Beko
Thương hiệu máy giặt Beko
Thương hiệu máy giặt Beko
Thương hiệu máy giặt Beko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy