Thương hiệu máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939 và hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội. Khi Việt Nam đang trong giai đoạn mở cửa và hội nhập thế giới vào những năm 1990, Toshiba đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam.


Đến tháng 10/1996, Toshiba chính thức thành lập công ty trực thuộc đầu tiên với tên gọi "Công ty Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam". Hiện nay, Toshiba đã có 6 văn phòng giao dịch tại các thành phố lớn ở Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang và Vinh. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty Toshiba Việt Nam đã mang đến rất nhiều sự hài lòng cho khách hàng. Các dòng máy giặt hiện nay của Toshiba đều được sản xuất trực tiếp tại đất nước Thái Lan và vận chuyển sang thị trường Việt Nam theo đường bộ nên người dùng vừa có thể chọn cho mình một sản phẩm chất lượng công nghệ tiên tiến với giá bán hợp lý nhất. Có thể nói thế mạnh về máy giặt của thường hiệu này là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cho các dòng máy giặt thường hay các dòng máy lồng đứng.


Vì vậy, người dùng tuyệt đối an tâm về chất lượng song song đó là sự đa dạng vè kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tính năng nổi bật nhất của dòng máy giặt Toshiba là khả năng giặt cô đặc bọt khí giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng và dễ đàng đánh bay ác vết bẩn khó giặt kết hợp với công nghệ Mega Power Wash giúp tạo ra được hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ làm cho quần áo sẽ luôn sạch sẽ.


Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

Thương hiệu máy giặt Toshiba
Thương hiệu máy giặt Toshiba
Thương hiệu máy giặt Toshiba
Thương hiệu máy giặt Toshiba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy