Thương hiệu máy giặt Samsung

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu.


Hiện nay, thương hiệu này đã ở vị trí hàng đầu trong các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới. Samsung hiện tập trung vào lĩnh vực điện tử (tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh), điện thoại di động và chất bán dẫn, nhằm mang đến các sản phẩm có chất lượng cao, sử dụng bền và chính sách bảo hành vô cùng tốt. Hiện nay, máy giặt Samsung đang là mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm máy giặt này đều được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc.


Samsung được biết đến là một thương hiệu tập đoàn lớn và nổi tiếng của Hàn Quốc. Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu này giống như một nhà cung cấp đa dạng với nhiều loại mặt hàng khác nhau từ đồ gia dụng điện lạnh đến các mặt hàng công nghệ có tầm ảnh cực vô cùng to lớn, chiếm được cảm tình và niềm tin của người tiêu dùng. Dòng máy giặt của Samsung được đánh giá cao và thiết thực về phần công nghệ như động cơ Inverter luôn giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả, công nghệ lồng giặt kim cương giặt bong bóng giúp hạn chế tối đa việc hư hại quần áo trong hoạt động giặt của máy...


Thêm vào đó, một điểm đặc biệt của máy giặt Samsung là trang bị thêm chức năng giặt nước nóng nhằm mục đích loại bỏ vi khuẩn và vết bẩn dễ dàng hơn, mang lại sự sạch bóng và tươm tất cho quần áo của bạn. Vì vậy, có thể nói đây là một dòng máy giặt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng lẫn tính năng hiệu quả với giá thành rẻ được người mua yêu thích.


Website: https://www.samsung.com/vn/

Thương hiệu máy giặt Samsung
Thương hiệu máy giặt Samsung
Thương hiệu máy giặt Samsung
Thương hiệu máy giặt Samsung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy