Thương hiệu máy giặt Hitachi

Được sáng lập vào năm 1910 tại Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồ điện, trải qua một thời gian dài phát triển, tập đoàn Hitachi ngày càng khẳng định vị thế của mình khi trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong các công nghệ hiện đại.Và đến năm 2007, Hitachi được tạp chí Forbes bầu ở vị trí thứ 371 trong số các công ty (tập đoàn) lớn nhất thế giới.


Tại thị trường Việt Nam, Hitachi có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh (năm 1994) và tại Hà Nội (năm 1996) được biết đến nhờ các lĩnh vực kinh doanh: hệ thống điện công nghiệp, hệ thống giao thông, hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin. Có lẽ, người tiêu dùng Việt Nam đã không còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu đến từ Nhật Bản - Hitachi, vốn có nguồn gốc nổi tiếng từ rất lâu đời và đến hôm nay vẫn giữ vững phong độ của mình.


Thương hiệu nổi bật về những sản phẩm có mẫu mã đa dạng từ đồ gia dụng điện máy cho tới máy giặt, tất cả đều được tích hợp những công nghệ tính năng vượt trội hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một trong những ưu điểm được đánh giá cao nhất của dòng máy giặt Hitachi là kiểu dáng cùng tính năng hiệu suất đi đôi với giá thành phù hợp kết hợp nên rất được lòng khách hàng. Bên cạnh đó, điểm chính tạo nên sự đột phá của sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ như Inverter, cảm biến Eco 3 bước, giặt thẩm thấu 4 bước... Thêm vào đó, sản phẩm còn được yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện năng tốt giúp bạn giảm được chi phí đáng kể.


Website: https://www.hitachi.asia/vn

Thương hiệu máy giặt Hitachi
Thương hiệu máy giặt Hitachi
Thương hiệu máy giặt Hitachi
Thương hiệu máy giặt Hitachi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy