Thương hiệu máy giặt Electrolux

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Thụy Điển và xâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu, cho đến nay đã tạo được một vị trí vững chắc về chất lượng sản phẩm trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm gắn liền với thương hiệu Electrolux như tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng...


Trong đó, dòng máy giặt mang tên thương hiệu này bao gồm nhiều đặc điểm nổi bật như khả năng làm sạch quần áo một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều hơn cùng công nghệ inverter giúp hoạt động rất hiệu quả hơn. Thêm vào đó, thế mạnh dễ thấy nhất của dòng máy giặt Electrolux là tập trung chủ yếu vào kiểu model cao cấp lồng ngang. Tính năng mạnh mẽ cùng kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng độ bền cực cao nên xứng đáng trở thành một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng dù giá thành có hơi cao một chúng.


Chắc rằng sau khi trải nghiệm, bạn sẽ thấy sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Nhiệt độ hơi nước có thể lên đến 70 độ C giúp diệt khuẩn đến đến 99,9% và bảo vệ làn da mà không làm hư hại sợi vải. Đồng thời chế độ này còn giúp tiết kiệm thời gian ủi quần áo nhờ khả năng giảm nhăn đến 22%.


Website: https://www.electrolux.vn/

Thương hiệu máy giặt Electrolux
Thương hiệu máy giặt Electrolux
Thương hiệu máy giặt Electrolux
Thương hiệu máy giặt Electrolux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy