Thương hiệu máy giặt LG

Hãng điện tử LG Electronics là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. Sự mở rộng thị trường, khiến máy giặt LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


“Life’s Good" - Thông điệp được LG mang đến mọi quốc gia, đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu LG được người tiêu dùng biết đến qua nhiều mặt hàng: TV, điện thoại di động, máy lạnh, tủ lạnh... được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan.


LG là một thương hiệu uy tín được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường Việt Nam mà còn phổ biến trên thế giới, nổi tiếng với những mặt hàng gia dụng mang đầy sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng không chỉ về mẫu mã lẫn về chất lượng. Trong đó, dòng sản phẩm máy giặt LG nổi bật thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt, tạo thiện cảm cho người mua ngày lần đầu tiên nhìn thấy. Khả năng vận hành máy tốt và ổn định kết hợp với giá bán đầy cạnh tranh nên rất được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng.


Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ tiên tiến với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy có được độ bền cao và hoạt động êm ái. Công nghệ giặt 6 chuyển động được xem như là giặt bằng tay thủ công giúp giặt quần áo sạch hơn. Ngoài ra, máy còn có thêm nhiều chức năng tiện ích như đấm nước 3 mâm phụ làm cho nhào trộn quần áo tốt hơn cùng các công nghệ thường có ở các dòng máy giặt tiến tiến.


Website: https://www.lg.com/vn

LG là một thương hiệu uy tín được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường Việt Nam
LG là một thương hiệu uy tín được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường Việt Nam
Thương hiệu máy giặt LG
Thương hiệu máy giặt LG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy