Thương hiệu máy giặt Panasonic

Panasonic là thương hiệu của một công ty chế tạo điện tử có trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 1918, đến năm 1955 thì công ty mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và nổi tiếng khắp thế giới. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Panasonic luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Panasonic chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và thiết bị gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện... Tại Việt Nam, các sản phẩm của Panasonic được sản xuất tại Thái Lan luôn được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Panasonic là hỗ trợ nhiều chương trình giặt giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt là còn có Sazanami, một công nghệ được tích hợp ở lồng giặt, giúp bảo vệ quần áo tránh được những hư tổn trong quá trình tác động của việc giặt do hoạt động của máy.


Bên cạnh đó, đáng nhắc đến là công nghệ luồng nước Dancing tích hợp bên trong hoạt động một cách mạnh mẽ, hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng và mang lại hương thơm, sạch sẽ, tinh tươm cho quần áo. Hiện nay, dòng máy giặt lồng đứng đang là sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này bởi chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm luôn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.


Website: https://www.panasonic.com/vn/

Thương hiệu máy giặt Panasonic
Thương hiệu máy giặt Panasonic
Thương hiệu máy giặt Panasonic
Thương hiệu máy giặt Panasonic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy